‘Man United sẽ kết thúc sự thống trị của Man City trong trận derby’

Man City đang có thành tích đối đầu cực tốt trước đội bóng cùng thành phố Man United (M.U) khi họ giành chiến thắng 7/9 trận đối đầu, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Đây là kết quả khó nuốt trôi với các cầu thủ Man United và người hâm mộ 'quỷ đỏ'.

Van Gaal cùng M.U đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mặt trận Premier League.

Trước trận derby thành Manchester vào chủ nhật tuần này trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal tin rằng đội bóng của mình có thể chấm dứt sự thống trị của Man City trong các trận đối đầu.

“Chúng tôi đang rất tự tin, tinh thần của các cầu thủ đang rất hưng phấn. Nếu Man City mất điểm trong trận đấu muộn với Crystal Palace, chúng tôi sẽ biết mình phải làm gì để vượt mặt họ”, Van Gaal tự tin cho biết.

“Tôi tin rằng, thời điểm này, chúng tôi là một Manchester United đích thực. Đầu mùa giải Man United đang trong giai đoạn hoàn thiện đội bóng và bây giờ là thời điểm của cuối quá trình đó. Chúng tôi đang vào phom và có sự tự tin cao độ. Những kết quả gần đây là chứng minh điều đó. Trận đấu với Man City sắp tới cũng giống như trận đấu với Liverpool và Chelsea, chúng tôi phải giành chiến thắng trong những trận cầu như thế này”, Van Gaal nắn gân đối thủ cùng thành phố.

Các cầu thủ M.U đang có phong độ rất cao.

United đã thất bại 0-1 trước Man City trong trận lượt đi trên sân khách, trận đấu mà họ chỉ chơi với 10 người khi Smalling nhận thẻ đỏ từ phút 51. Ở mùa trước, Man United bạc nhược của David Moyes đã nhận thất bại nhục nhã 0-3 trước ‘gã hàng xóm ồn ào’ Man City ngay trên sân nhà. Nhưng thời điểm này đã khác và sự tự tin của Van Gaal không phải là không có cơ sở khi mà Man United được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nơi họ giành đến 40/48 điểm tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm