Man Utd thua nhục nhã Midtjylland: ‘Không thể chấp nhận’

Video trận FC Midtjylland 2-1 Manchester United.

Ở trận đấu này, Memphis Depay đã mở tỉ số cho M.U nhưng FC Midtjylland đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục bằng hai bàn thắng liên tiếp để ấn định kết quả 2-1 của trận đấu.

Hơn 800 CĐV quỷ đỏ, những người phải bỏ ra 71 bảng Anh để xem trận đấu này đã chứng kiến sự thất bại nhục nhã của đội nhà. Tiền vệ Michel Carrick thừa nhận thất bại này là khó nuốt trôi và anh hứa M.U sẽ làm tất cả để thắng trận lượt về.

Carrick nói với BT Sport, “Chúng tôi đã thi đấu quá tệ, thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã tự gây khó cho mình, cả đội đã chơi không đủ tốt”.

“Chúng tôi đến đây là để giành chiến thắng nhưng chúng tôi lại ra về trong thất vọng. Việc tích cực duy nhất là chúng tôi còn cơ hội làm lại trong trận lượt về trên sân nhà tuần tới. Đây là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ quyết thắng”.

Van Gaal đang đẩy M.U vào khủng hoảng trầm trọng.

Đây là một ngày tồi tệ của Man Utd khi họ thua đơn lại thiệt kép. Thủ thành David de Gea trong quá trình khởi động trước trận đấu đã gặp chấn thương đầu gối và được thay thế bởi Sergio Romero. Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của De Gea nặng nhẹ ra sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm