Maradona đá như trời giáng vào "chỗ hiểm" paparazzi

Theo phóng viên ảnh Enrique Medina của tạp chí Gente, sự việc xảy ra vào đêm Chủ nhật vừa qua ở bên ngoài ngôi nhà của cha Maradona, trong lúc anh cố "phục kích" chụp cho được tấm hình của "cậu bé vàng".

Maradona đá như trời giáng vào "chỗ hiểm" paparazzi ảnh 1

Maradona trong lần bị chặn xe chụp hình

Người này mô tả lại với hãng AP rằng, Diego đã lao vào anh ấy như thể "thực hiện một quả đá phạt", tung cú trời giáng vào háng và khu vực gần đó khiến anh cùng đau đớn.

"Đó không phải là cú đá của người bình thường", Medina nói. "Như thể nó được thực hiện từ người nào đó vậy. Trông Maradona rất giận dữ, không kiểm soát được bản thân. Dường như có điều gì đó đã xảy ra trong nhà cha của anh ấy".

Maradona hay than phiền anh bị báo chí đeo bám quá mức. Vì lẽ này mà nhiều lần anh không kiềm chế được và sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Mới hồi tháng 5 vừa qua, tức giận vì bị chặn xe chụp hình, "cậu bé vàng", năm nay đã 52 tuổi, quyết định dừng xe lại chửi bới, lao vào đá và lấy sỏi đá bên đường ném vào các paparazzi.

Diego Maradona là một thiên tài trên sân cỏ, được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhưng cuộc sống bên ngoài của của huyền thoại bóng đá Argentina khá phức tạp, bê bối. Chính vì thế, nhà vô địch World Cup 1986 luôn là đề tài hấp dẫn để truyền thông khai thác, đeo bám. Mấy ngày trước, báo chí còn loan tin, bạn gái hiện tại của Maradona là một gái gọi cao cấp.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm