Maradona gọi FIFA là Mafia

Huyền thoại bóng đá thế giới đã đăng đàn rằng, ông phải có trách nhiệm tuyên chiếc với “Mafia FIFA”. Chính xác là nhà vô địch World Cup 1986 đã gọi tổ chức lãnh đạo bóng đá thế giới là…Mafia. Huyền thoại bóng đá người Argentina không còn đề cập đến chuyện mình ra ứng cử chức chủ tịch của FIFA vào đầu năm tới nữa mà nhấn mạnh ông phải có nhiệm vụ tuyên chiến với nạn Mafia FIFA.

Maradona nói: “Tôi phải tuyên chiến những thứ còn tồn tại, đánh tan nạn ăn cắp trong FIFA lâu nay”. Khi được báo chí hỏi liệu ông có ra ứng cử chức chủ tịch FIFA vào đầu năm tới hay không, Maradona cho biết: “Tôi muốn giữ một chức vụ gì đó trong FIFA”.
Hồi tháng năm qua các nhà điều tra Mỹ đã lôi ra chín quan chức đều là những vị trogn ban điều hành FIFA là những lãnh đạo trong năm công ty tổ chức sự kiện thể thao đã rửa tiền trong vòng 24 năm qua. Các nhà điều tra còn lôi ra hàng nhiều triệu dollar được giao giai dịch không rõ ràng của các công ty mà các quan chức trên đứng đầu.
Maradona cũng đăng đàn FIFA dưới thời Sepp Blaater giống như một tổ chức tội phạm và ông đã hoan nghênh những nhà điều tra Mỹ lôi ra những “kẻ ăn cắp vĩ đại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm