Mất đầu ‘Đồng Tâm’ nhưng lại là đội bóng ‘hiệp lực’

Thay vào đó chỉ còn là CLB Long An. Nói về đội bóng của người em mình, bầu Thắng cho biết đa dạng hóa chủ sở hữu thì ông bầu có muốn bỏ đội bóng cũng không được. Mặt khác, chia sẻ nhau trách nhiệm và gánh vác cũng hợp với xu thế phát triển bóng đá hiện đại theo kiểu Nhật rất thành công.

Đội có một chục cổ đông chiến lược chia nhau quyền lãnh đạo và phát triển đội bóng Long An mới. Điều quan trọng mà bầu Thắng nói là ở đây vì trách nhiệm lãnh đạo cũng như chia sẻ mọi thứ cho nhiều người và như thế không thể có chuyện ông chủ “đùng đùng” bỏ đội bóng như giải chuyên nghiệp hay bị.


Ra mắt ban lãnh đạo CLB bóng đá Long An. Ảnh: LĐ

Người vui mừng nhất có lẽ là bầu Nhiệm. Lâu nay trách nhiệm đội bóng lẫn tiền bạc đặt lên vai ông bầu này quá nặng. Trễ lương, trễ thưởng cũng bị cầu thủ “bắn” tin để gây áp lực...

Kế hoạch trong thời gian tới sân Long An sẽ được làm mới lại với chi phí chừng 9 tỉ đồng. Hiện nay CLB Long An đã kêu gọi tài trợ được 45 tỉ đồng, nhiều nhà tài trợ khác đang trong quá trình thương lượng để có thêm nguồn.

Rõ ràng gánh nặng trách nhiệm và tài chính đã giảm đi rất nhiều so với trước đây chỉ mỗi bầu Thắng và sau này là bầu Nhiệm gánh vác. Nay thì CLB có nhiều hướng ra hơn, dễ tìm tài trợ hơn và chia sẻ nhiều sáng kiến tìm tiền hơn.

- Theo tìm hiểu của chúng tôi thì nếu thành viên trong hội đồng lãnh đạo CLB mua cầu thủ dưới 2 tỉ đồng thì có thể tự quyết nhưng từ 2 tỉ đồng trở lên sẽ thông qua hội đồng quản trị.

- Logo mới của CLB Long An là chú trâu màu nâu tượng trưng cho đất đai màu mỡ của Long An đang dùng chân trước vờn trái bóng trên nền đỏ tượng trưng cho may mắn, chiến thắng. Quả bóng có hoa văn hình hạt gạo tượng trưng cho vựa lúa miền Tây.
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm