Mất ‘phù thủy’ Bruno, Futsal Việt Nam gặp khó!

Ông chia tay khi Futsal Việt Nam đang có những bước ngoặt lớn và là hiện tượng ở vòng chung kết World Cup đồng thời hợp đồng của ông với Futsal Việt Nam còn dang dở thì hẳn là có nhiều điều chưa thông.

Phải thừa nhận Futsal Việt Nam có được sức bật lớn là do tầm nhìn và cách vận dụng nhân tài của ông - người được ví như một phù thủy trên sân Futsal. Ông đã làm được việc quá mong đợi là biến một nền Futsal nghiệp dư quanh năm chỉ có 6-8 đội đá với nhau, trong đó có nhiều đội phải sống bằng kinh phí của một ông bầu cũng là “ông chủ” của ông Bruno.

Cũng có ý kiến cho rằng thành tích thu hoạch quá sớm cũng khiến ông Bruno nghĩ lại đến giá trị của mình và nghĩ cả đến tương lai với nhiệm vụ khó khăn là duy trì thành tích đấy.

Người cho rằng ông đi vì nhiều đội bóng, nhiều quốc gia có nền Futsal chuyên nghiệp dang tay chờ đón ông với mức lương cao hơn rất nhiều lần so với những gì ông đang hưởng ở Thái Sơn Nam và ở đội tuyển Việt Nam. Người lại cho rằng ông đi vì quá hiểu Futsal Việt Nam đã đến ngưỡng mà nếu không thay đổi, không cải tổ thì không thể nào duy trì huống hồ là vượt ngưỡng.

Không ai hiểu Futsal Việt Nam bằng ông Bruno nên việc ông ra đi chắc chắn sẽ để lại cho Futsal Việt Nam nhiều tổn thất.

Tiếc cho một người thầy tận tụy gắn bó với Futsal Việt Nam và có công lớn trong việc “đốt giai đoạn” của Futsal Việt Nam.

Hy vọng những người kế nhiệm biết gìn giữ những gì mà ông Bruno gầy dựng và đó cũng là lời cảm ơn ông một cách tốt nhất như lá thư mà ông để lại cùng nhiều từ cảm ơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.