Mẹ Ronaldo nói: “Con tôi chỉ mới đạt 80% phong độ”

HLV Zidane sẽ tiếp tục cho Ronaldo ngồi dự bị trận đấu La Liga cuối tuần này nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về tiếp Man. City giữa tuần sau (4-5).

Đó là lời khẳng định của Zidane. Trong khi đó bà Dolorez Aveiro, thân mẫu của Ronaldo, thì mong con mình sớm lành hẳn chấn thương, theo bà thì hiện nay con trai bà chỉ đạt 80% phong độ vốn có của cậu ấy. Việc Ronaldo vắng mặt trận bán kết lượt đi khi làm khách tại Manchester đã tạo nên sự ngạc nhiên. Ngạc nhiên là cách dùng quân của Zidane còn chấn thương của Ronaldo thì ai cũng biết.

Dù cả La Liga và Champions League đang khốc liệt nhưng Zidane không mạo hiểm cậu học trò.

Hôm qua, những hình ảnh cá nhân của Ronaldo bị rò rỉ khi bức ảnh mô tả Ronaldo đến một phòng khám tư nhân ở Madrid để khám tình hình chấn thương của mình. Tính đến trận gặp Villareal vừa qua của tiền đạo này thì Ronaldo có mặt mọi lúc mọi nơi cùng đồng đội đá La Liga và Champions League. Còn bây giờ thì Ronaldo đã nghỉ ba trận liên tiếp.

Cựu tiền đạo MU đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 16 bàn qua 10 trận. Tại La Liga thì Ronaldo vừa bị Suarez qua mặt khi hai trận liên tiếp tiền đạo Barcelona có hai cú poker. Hiện Suarez có 34 bàn tại La Liga còn Ronaldo là 31.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolorez thì sốt sắng cậu con trai của mình, bà mong "nó" nhanh chóng khỏe và bình phục 100% để góp mặt trận bán kết lượt về tiếp Man. City. Bà nói: "Tình hình chấn thương của nó đang tiến triển tốt, không có 100% phong độ nhưng hiện nay là 80%. Tôi nghĩ con tôi sẽ lấy lại 100% phong độ khi gặp Man. City".

Ngoài Ronaldo thì chân sút Pháp của đội là Benzema cũng gặp vấn đề khi làm khách tại Manchester, Benzema bị thay ra giữa trận.

Chính vì thế mà còn thấy ông thầy Zidane đã biết dùng người như thế nào cho cả mặt trận La Liga và quan trọng là Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm