Messi giúp Barcelona tiếp tục bám đuổi Real

Clip Barcelona đã đánh bại đối thủ khó chơi Sevilla 2-1. Nguồn: YouTube 

Nếu Bale có cú đúp giúp Real thắng Leganes 3-0 thì Messi cùng Suarez cũng giúp Barcelona ngược dòng đánh bại “ông vua Europa League” Sevilla 2-1 để tiếp tục bám đuổi Real.

Messi và Suarez tác giả hai bàn thắng vào lưới Sevilla.

Trận làm khách trên sân của Sevilla của nhà vô địch La Liga Barcelona được dự đoán là rất khó lường. Cuối cùng, Barcelona thắng tỉ số sát nút 2-1 trước Sevilla để tiếp tục duy trì thứ nhì, thua Real 2 điểm.

Barcelona hành quân đến TP Seville trong trạng thái nhiều trụ cột chấn thương cùng với việc vừa thua trận tại Manchester. Thế nhưng bản lĩnh của đội bóng lớn đã thể hiện khi dù làm khách trước đối thủ cứng cựa vừa thắng Dinamo Zagreb 4-0 ở Champions League nhưng Barcelona vẫn thắng.

Dù chơi sân khách nhưng sau tiếng còi khai cuộc Barcelona đã gây áp lực mạnh. Tuy nhiên, Barcelona lại bị dẫn bàn trước từ pha dứt điểm lập công cho Sevilla của Vitolo. Trước khi hiệp 1 khép lại thì Messi kịp có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho nhà vô địch Tây Ban Nha bằng cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm.

Phút 61 thì Suarez ghi bàn quyết định giúp Barcelona thắng 2-1 sau đường kiến tạo của Messi. Chủ nhà Sevilla có chút tiếc nuối khi ở hiệp 1 họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được một bàn thắng.

Tại Bernabeu, cú đúp của Bale đã giúp Real dễ dàng đánh bại tân binh Leganes 3-0. Morata là cầu thủ ghi bàn còn lại cho Real. Với hai bàn thắng cho Real, Bale cũng chính thức đạt cột mốc ghi 150 bàn thắng cho các CLB.

Bale có cú đúp giúp Real đánh bại Leganes.

Trên bảng tổng sắp La Liga, Real có được 27 điểm dẫn đầu, Barcelona thua Real 2 điểm, đứng thứ hai. Villareal đánh bại Real Betis 2-0 leo lên thứ ba. Sevilla và Atletico cùng có 21 điểm, lần lượt đứng thứ tư và năm.

Chiến thắng trước Leganes cũng giúp Real nối dài thành tích 11 trận bất bại của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm