Messi “lệnh” cho đồng đội tẩy chay báo chí

Sau khi thắng Colombia 3-0, Messi đã truyền lệnh cho đồng đội tẩy chay báo chí, không được tiếp xúc, không được trả lời và không được hẹn… cho đến khi có thông báo mới.

Messi tỏa sáng và ghi bàn trận thắng Colombia 3-0.

Messi nói trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng bản thân anh cũng như toàn đội sẽ không nói bất cứ điều gì với báo chí. Messi nói: “Chúng tôi có thể bị phê phán khi thua, thậm chí là khi thắng, chơi tốt hoặc chơi không tốt đều có thể bị phê phán và chúng tôi chấp nhận điều đó nhưng bươi móc đời tư, những câu chuyện riêng tư của chúng tôi lên báo là điều không thể chấp nhận”.

Argentina đang đứng vị trí thứ 5 khu vực Nam Mỹ.

Messi tuyên bố tiếp rằng nếu tuyển Argentina không có biện pháp chấm dứt tình trạng này thì nó có thể tiếp tục tái diễn.

Thực tế những mẩuchuyện đời tư của các tuyển thủ Argentina xuất phát từ việc tiền đạo Lavezzi đã hút thứ chất cấm marijuana, một dạng gây nghiện trong một buổi tập. Từ đó báo chí Argentina có lý do xỉa xói vào nhiều câu chuyện đời tư của các cầu thủ khác. Mọi việc càng tệ hại hơn khi mà phong độ tuyển Argentina là không tốt, đứng tận vị trí thứ sáu ở vòng loại World Cup 2018 (trước khi thắng Colombia).

Trong trận thắng Colombia thì Lavezzzi cũng không có tên trong danh sách thi đấu và cả dự bị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm