Mikael Silvestre đến Việt Nam

Silvestre sinh năm 1977, chơi cho Man Utd từ năm 1999 đến năm 2008 trước khi có thời gian ngắn khoác áo Arsenal. Trong 10 năm gắn bó với CLB thành Manchester, anh có 361 lần ra sân và cùng đội bóng đạt nhiều chiến tích. Trong đó có năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một UEFA Champions League và nhiều chức vô địch khác.

1431076538692-BuddyHeaderVNPas-1820-8914

CĐV ManUtd tại Việt Nam sẽ có dịp trực tiếp gặp mặt Silvestre tại TP HCM.

Silvestre sẽ đến TP HCM vào ngày 24/5 để giao lưu với người hâm mộ tại sân vận động Quân khu 7, nhân sự kiện CLB Manchester United tổ chức ngày hội cho CĐV tại Việt Nam. Tại sự kiện này, ngoài việc giao lưu với người hâm mộ, cựu tuyển thủ Pháp còn tham gia bình luận, phân tích về trận đấu giữa Manchester United – Hull City ở vòng cuối của giải Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên màn ảnh rộng tại sân.

Theo thống kê của Man Utd, có khoảng 26.5 triệu người tại Việt Namlà CĐV của đội bóng. Vì thế họ quyết định tổ chức ngày hội xem bóng đá, giao lưu với cựu danh thủ để tri ân. Để tham gia sự kiện, CĐV có thể đăng ký tạiwww.manutd.com/unitedlivetừ hôm nay đến hết ngày 17/5.

Theo Đức Đồng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm