Minh Nguyệt lập cú đúp, tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan 2-0

Trong hiệp 1, thế trận diễn ra tương đối cân bằng, Thái Lan chủ động gây sức ép lên khung thành Kiều Trinh nhưng đội tuyển Việt Nam bình tĩnh chống trả và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 40. 

Minh Nguyệt lập cú đúp, tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan 2-0 ảnh 1

Minh Nguyệt giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Thái Lan.

Nhận đường chuyền của đồng đội ở khu vực giữa sân, Minh Nguyệt dùng tốc độ băng xuống và tận dụng tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của trung vệ đội tuyển Thái Lan để đưa bóng qua tay thủ môn S.Chorcharoenying mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Kịch bản tương tự tiếp tục diễn ra trong hiệp 2 khi Thái Lan chủ động chơi tấn công còn đội tuyển Việt Nam tổ chức phòng ngự chắc chắn. Tới phút 83, sau pha phạt góc bên cánh trái của Tuyết Dung, thủ môn đội tuyển Thái Lan bắt không dính bóng và Minh Nguyệt có mặt kịp thời ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam giành được 9 điểm sau 4 trận đấu tại vòng loại thứ 2 và chờ kết quả cuộc đối đầu giữa Myanmar và Đài Loan lúc 19h00 tối nay 22/9 để biết mình có giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016 hay không.

Với cú đúp vào lưới Thái Lan, Minh Nguyệt đã có 6 bàn thắng và trở thành chân sút tốt nhất tại vòng loại thứ 2 môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016 khu vực châu Á.

Theo Thành Đạt (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm