Mkhitaryan chấn thương, Mourinho bực tức

Đội tuyển Armenia vô danh ấy chẳng làm nên trò trống gì ở các vòng loại châu lục và World Cup, ấy thế mà nó đã cướp đi, hay nói chính xác là phá hỏng “kế hoạch lớn” của Mourinho.

Mkhitaryan đá giao hữu và chấn thương nặng làm Mourinho bực tức.

Mkhitaryan sẽ phải vắng mặt trong trận derby thành Manchester ngày 10-9 tới trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh. Đợt giao hữu quốc tế này, Mkhitaryan trở về khoác áo tuyển Armenia và đội đã thi đấu giao hữu với Czech (Czech thắng 3-0), Mkhitaryan đã phải rời sân phút 38 do chấn thương rách cơ và tổn hại dây chằng.

Thông tin Mkhitaryan chấn thương không nhẹ này đã được LĐBĐ Armenia thông báo trên trang web của mình. Điều đáng nói, cựu tiền vệ của Dortmund, cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa qua này là “át bài” của Mourinho trong trận derby vào cuối tuần tới.

Mkhitaryan là tay săn bàn vĩ đại nhất của Armenia sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong vòng 10 ngày.

Việc chấn thương của Mkhitaryan đã làm hỏng nhiều thứ. Thứ nhất là trận vòng loại World Cup, Armenia gặp Đan Mạch tại Copenhagen khuya nay, Mkhitaryan không thể góp mặt. Rồi đến cuối tuần sau, Mkhitaryan cũng tiếp tục vắng mặt trận derby nước Anh thu hút cả thế giới, trong đó tuyển thủ Armenia này là “át bài” trong chiến dịch của Mourinho.

Từ đầu mùa đến nay, tại giải ngoại hạng Anh thì Mkhitaryan chưa bao giờ được Mourinho xếp đội hình xuất phát, tuy nhiên vào sân từ băng ghế dự bị Mkhitaryan thi đấu rất ấn tượng.

Trận derby thành Manchester vào cuối tuần tới chưa hẳn Mourinho xếp Mkhitaryan đá đội hình xuất phát nhưng chiến lược gia Bồ Đào Nha khẳng định tuyển thủ Armenia này là “át bài” trong "kế hoạch derby”.

Trước đây, Mourinho cũng đã thường cau có rất vô căn cứ khi các học trò về khoác áo tuyển chấn thương, làm hỏng kế hoạch tại CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm