Chelsea sau khi bị loại ở vòng 4 League Cup:

Mourinho bất lực và thách thức

Vòng 4 League Cup được xem như nơi để Mourinho cùng học trò tìm lại sự tự tin sau chuỗi kết quả tệ hại tại giải ngoại hạng bằng việc thắng Stoke City. 

Nhưng không, thầy trò Mourinho tại tiếp tục thua, thua trên chấm luân lưu sau 120 phút hòa nhau 1-1. “Tội đồ” của trận đấu chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước - Eden Hazard, anh sút hỏng quả phạt đền khiến Chelsea thua Stoke 4-5 và bị loại. Thủ môn Jack Butland đã cản phá thành công cú sút của Eden.

Mourinho bất lực và thách thức ảnh 1
 Mourinho đã bắt đầu nói nhảm “tự sướng” để che lấp sự cạn “phép” của mình

Đang đối mặt với sự chỉ trích, hoài nghi, bị FA chiếu tướng và bị phạt, Mourinho đang có dấu hiệu bướng bỉnh và thách thức ra mặt. Trong phòng họp báo, ông đã nổi đóa với báo chí và tung ra câu nói: “Tôi ngủ ngon sau trận thua này. Tôi còn ngày mai,  còn có một gia đình tuyệt vời và ngủ ngon từng đêm. Tôi có một sự nghiệp 15 năm cầm quân đáng tự hào và hoành tráng”.

Mourinho tiết lộ rằng ông đã thiếu sự hậu thuẫn từ học trò của mình. Họ đã không chơi để thắng trận. Điều đó là điên khùng không phải vì tôi mà vì chính chính họ (cầu thủ). Mourinho kết luận: “Thật là điều lạ lùng đến khó hiểu khi cầu thủ chống lại tôi".

Chelsea thua trận này ở vòng 4 League Cup lại còn thiệt quân khi Diego Costa phải rời sân phút 33 vì chấn thương và sau đó đến thẳng bệnh viện.

Dường như trong Mourinho đã cạn kiệt điều đặc biệt rồi. 15 năm sự nghiệp cầm quân hoành tráng, “người đặc biệt” đã hết phép và bắt đầu “ăn mày dĩ vãng” bằng việc tự sướng và chỉ trích ngay cầu thủ của mình rồi lại bảo vệ họ.

Thời điểm lẫy lừng nhất của Mourinho chính là cú ăn ba cùng Inter năm 2010 với ngôi vô địch Champions League, Serie A và Cúp Ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm