Mourinho hoàn toàn nắm quyền kiểm soát MU

Gullit, người đã kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB Chelsea đã ca ngợi phong cách quản lý CLB Man Utd của Mourinho là độc đáo. Gullit lấy ví dụ về trường hợp Wayne Rooney, tiền đạo người Anh là đội trưởng của Man United, hưởng lương “khủng” 250.000 bảng Anh/tuần và có tầm ảnh hưởng cực lớn trong phòng thay đồ của M.U.

Ruud Gullit là huyền thoại của bóng đá Hà Lan.

Tuy nhiên, sau thời gian đầu trọng dụng Rooney, Mourinho đã thẳng tay đẩy Rooney lên ghế dự bị mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Gullit cho rằng, Mourinho đã kiểm soát hoàn toàn MU.

Phát biểu trên Football Focus, Gullit nói: "Bạn biết tôi thích và nghĩ gì về tình huống của Rooney hay không? Mourinho đang thực sự nắm quyền ở MU. Ông quyết định điều gì đang xảy ra chứ không phải cầu thủ”.

"Đó là những gì Ferguson đã làm. Sir Alex đã đẩy Jaap Stam khỏi MU. Dù sau đó, ông hối hận nhưng ông ấy đã đẩy Stam đi. Ferguson cũng đẩy Beckham đến Real Madrid vì nghĩ điều này là đúng. Tôi nghĩ đó là dấu hiệu của một HLV vĩ đại”, Gullit nói.

Mourinho đang dần khẳng định đẳng cấp của mình.

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, Mourinho đã đem về cho đội chủ sân Old Trafford 3 danh hiệu, đó là siêu cúp Anh, League cup và đặc biệt là Europa League. Quan trọng hơn, Europa League là chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống của MU. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm