Mourinho: “Không thể tin được ngày mai MU phải ra sân“

Trước trận đấu này, Mourinho đã tỏ ra lo ngại vì mặt sân ở Rostov quá xấu có thể khiến các cầu thủ MU “đi dễ khó về”.

Sau quá trình kiểm tra, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra tuyên bố khiến CLB Man. United thất vọng: “Các quan chức UEFA đã tiến hành kiểm tra mặt sân hôm qua. Bề mặt sân không ở tình trạng hoàn hảo nhưng vẫn có thể thi đấu được. Trận đấu giữa FC Rostov và Manchester United sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch”.

Mourinho và các cầu thủ MU trên sân tập tại Nga.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của MU thì cho biết: “Thật không thể tin được là chúng tôi lại phải ra sân vào ngày mai. Tôi mong đợi điều tương tự sẽ diễn ra vào mùa hè năm ngoái ở Trung Quốc, khi chúng tôi phải hủy trận giao hữu với Man City. Tuy nhiên, ngày mai thì có vẻ chúng tôi vẫn phải thi đấu”.

“Tôi chỉ có cuộc trao đổi nhanh với một người của UEFA. Khi tôi nhìn vào mặt sân và nói với ông ta về mối bận tâm của tôi, người này đã trả lời các cầu thủ đã được bảo hiểm, vì vậy nếu có chuyện gì đó xảy ra cũng không có vấn đề gì” - Mourinho trần tình.

Khi được hỏi United có thể làm gì trong trận đấu sắp tới, Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã phân tích về đối thủ rất kỹ nhưng chúng tôi không thể tiết lộ điều gì cả. Những trận đấu trước đây của Rostov với Bayern Munich, Ajax, Atletico Madrid,… tôi đều rất quan tâm”.

Về lệnh cấm thi đấu ba trận của Ibrahimovic ở Anh, Mourinho nói: “Tôi không bình luận gì về quyết định ở giải trong nước. Ibra sẽ ra sân trong trận đấu rạng sáng mai với Rostov”.

Trong khi đó, HLV Daniliants của Rostov thừa nhận mặt sân của CLB tồi tệ hơn so với trận đấu với Sparta Prague vào tháng trước.

HLV Daniliants của Rostov.

HLV Daniliants cho biết: “cả Rostov và Manchester United đều phải thi đấu trên mặt sân như nhau. Chúng tôi hiểu rằng đối thủ của mình không quen với việc thi đấu trên mặt sân và điều kiện như vậy”.

HLV của Rostov cũng bác bỏ những lo ngại của Mourinho về nguy cơ cầu thủ gặp chấn thương khi thi đấu trên mặt sân tồi tệ. Ông dẫn chứng trận đấu trước đó giữa Rostov và Sparta Prague tình trạng mặt sân còn tồi tệ hơn nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu được và không gặp bất cứ vấn đề nào.

"Ngay cả những cầu thủ của chúng tôi cũng có thể bị chấn thương nhưng bóng đá là môn thể thao đồng đội. Các cầu thủ vẫn có thể bị thương khi chơi trên các sân có điều kiện tốt nhất. Chúng tôi không đưa ra quyết định, UEFA mới là người quyết có thể thi đấu trên sân này được hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là chúng tôi vẫn muốn thi đấu trên mặt sân tốt hơn”.

Các cầu thủ MU trên sân tập.

Về tình hình lực lượng của Man. Utd, Wayne Rooney, Luke Shaw và Bastian Schweinsteiger đã không có tên trong danh sách đến Nga. Mourinho cho rắng, Rooney, Shaw đã thi đấu trận gần nhất của MU với Bournemouth nên không cần phải đến Nga.

Trong khi đó, hậu vệ Eric Bailly cũng không thể thi đấu vì nhận án treo giò, còn Mkhitaryan đã trở lại tập luyện trong đội hình MU sau chấn thương gân khoeo. Việc Mkhitaryan có được ra sân hay ra sân thời điểm nào tùy thuộc vào quyết định của Mourinho.

Đội hình dự kiến của MU: De Gea, Romero, O'Hara, Valencia, Jones, Rojo, Smalling, Blind, Darmian, Young, Carrick, Herrera, Fellaini, Pogba, Mata, Lingard, Mkhitaryan, Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm