Mourinho lại chơi chiêu 'khủng bố tinh thần': Nạn nhân Pellegrini và Wenger

Báo Guardian của Anh cho biết trò chơi tâm lý chiến của Mourinho đang chĩa mũi vào Wenger và Pellegrini khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kiếm chuyện trước tiên là muốn “chất vấn” hai đồng nghiệp Wenger và Pellegrini vì sao chỉ trích mình khi chính Man. City và Arsenal cũng bỏ cả núi tiền ra mua chức vô địch?

Mourinho và Wenger sẽ đối đầu nhau tại Community Shield vào chủ nhật tới và Mourinho nhận định rằng, Arsenal là mối đe dọa lớn nhất của Chelsea trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Anh…. Sau đó là màn chọc tức của Mourinho rằng, ông cảm thấy… đau khi mùa bóng 2013, Wenger đã bỏ ra 100 triệu bảng để mua Mesut Oezil, Alexis Sanchez, Debuchy và Chamber…đến nay vẫn không hiệu quả. Vừa qua Arsenal lại bỏ ra 11 triệu bảng mua thủ môn Cech. Mourinho nói: “Nếu bạn làm phép tính từ năm 2013 đến nay bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên với núi tiền mà Arsenal bỏ ra ba, bốn mùa bóng qua, nhưng hiệu quả thì có lẽ tôi không…cần nói ra ở đây”.

Đã vậy Mourinho lại… xoa và tâng bốc Wenger theo kiểu "khen đểu", một đội hình như thế thật tuyệt vời, những cầu thủ tuyệt vời, thủ môn tuyệt vời…nhất định họ sẽ đoạt chức vô địch.

Mourinho còn chọc giận chiến lược gia Pellegrini của Man. City, Mourinho nói: “Khi một nhà cầm quân mà vào kỳ nghỉ hè còn cáu giận với tôi thì tôi không thể bình luận gì. Tôi không hiểu vì sao ông ấy làm thế. Trong kỳ nghỉ của tôi thì tôi chẳng trả lời phỏng vấn ai cũng chẳng chỉ trích và cay cú ai cả. Khi tôi rời London thì không mang thứ bóng đá nào theo cả. Tất nhiên là tôi không thực thi cuộc phỏng vấn nào khi mình đang nghỉ ngơi”. Đây là cú “đá giò lái” của Mourinho khi mùa giải Anh kết thúc, trong một bài phỏng vấn, HLV Pellegrini có cay cú Mourinho. Và Mourinho khẳng định rằng mình không tôn trọng vị HLV người Chile, 61 tuổi vừa cầm quân đá giao hữu với tuyển Việt Nam.

Mourinho nói thêm: “ Tôi có một cầu thủ tên là Pellegrino, chính xác là Mauricio Pellegrino, nhưng tôi cứ hay gọi là Pellegrini. Tôi luôn mắc lỗi này. Điều này cho thấy tôi có thiếu sự tôn trọng với… ông ấy”.

Không biết Mourinho cay cú thật hay là chiêu trò khi thấy Pellegrini vừa mới tậu Raheem Sterling 49 triệu bảng từ Liverpool về Etihad?

Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang dẫn Chelsea vào trận chung kết của “tour” du đấu Bắc Mỹ, họ sẽ gặp Barcelona vào tối 29-7 này tại Washington DC.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm