Mourinho nổi điên gây sự với CĐV nhí

Sự việc xảy ra sau trận Chelsea thắng Aston Villa 2-0 tại Premier League. Lúc đó, Mourinho vừa đi bộ vừa nghe điện thoại dọc theo một con phố của London thì vị HLV 52 tuổi của Chelsea phát hiện mình đang bị một cậu bé quay lén. Mourinho sau đó ngay lập tức tiến lại và đẩy cậu bé từ phía sau. Hành động bất ngờ đó khiến cậu bé Otto Nahmmacher rất sốc.

Otto Nahmmacher cho biết, “Tôi thấy Mourinho đang đi bộ trên đường. Tôi đã cố gắng quay lại cảnh này. Thế nhưng, ông ấy bất thình lình tiếp cận, nắm lấy tay và xô tôi”.

“Điều này đã làm tôi tổn thương vào thời điểm đó, nhưng bây giờ thì ổn rồi, tôi cũng không bị bất cứ vết thương nào. Tôi thực sự bị sốc và không biết mình phải làm gì vào lúc đó. Tôi rất buồn vì tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chelsea”.

“Tôi thật sự hạnh phúc khi thấy Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea một lần nữa. Đó là lí do tại sao tôi cực kỳ phấn khích khi nhìn thấy ông ấy đi trên đường. Tôi vẫn hâm mộ và dành nhiều sự tôn trọng cho Chelsea nhưng với Mourinho thì chắc đã không còn nữa rồi”.

Thời gian gần đây, Mourinho phải chịu "hàng tấn" áp lực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành tích của Chelsea tại Premier League và cả Champions League là cực kỳ tệ hại. Hiện ĐKVĐ Chelsea chỉ đứng thứ 12 tại giải ngoại hạng Anh, còn ở Champions League họ đứng ở vị trí thứ 3 của bảng đấu.

Ở ngoài sân cỏ, sau rắc rối với nữ bác sĩ của đội bóng, Mourinho nhận tiếp án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) vì dám công kích trọng tài. Và giờ đây Mourinho lại tạo ra một scandal mới khi cố tình xô đẩy cậu bé 14 tuổi vì phát hiện mình bị ghi hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm