Mourinho nói gì về việc Ibra chia tay MU đến Trung Quốc

Tiền đạo lão tướng 35 tuổi Ibra đang bị các CLB Trung Quốc và Napoli của Ý chèo kéo, nhất là các gã nhà giàu Trung Quốc chào mời lương khủng. Chiến lược gia của MU, Jose Mourinho, tin rằng chẳng ai lôi kéo được Ibra khi mùa bóng này kết thúc.

Từ PSG, tiền đạo Thụy Điển đến MU theo chuyển nhượng tự do với hợp đồng một năm. HLV Mourinho tin rằng sau khi mùa này kết thúc thì Ibra sẽ tiếp tục phụng sự cho “Quỷ đỏ” qua bản hợp đồng mới.

Tuổi 35, Ibra vẫn là tay săn bàn hàng đầu của MU.

Tiền đạo lão tướng Thụy Điển đã ghi 20 bàn thắng cho MU từ đầu mùa. Sau khi nêu lên suy nghĩ của mình, Mourinho cũng nói thêm: “Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ ở lại MU và nhiều khả năng là Ibra sẽ nghĩ đến vài năm phục vụ cho MU chứ không phải chỉ là một mùa duy nhất. Tôi thấy gia đình của Ibra ở đây rất tốt, không có vấn đề gì cả. Có lần tôi hỏi chuyện Ibra rằng cậu có muốn quay lại Thụy Điển để sinh sống và thi đấu hay không thì Ibra lắc đầu…”.

Thời điểm này cũng là lúc Phó Chủ tịch MU Woodward đã chuẩn bị lên kế hoạch tài chính để có thể giữ lại chân sút 35 tuổi cho mùa tới.

Với một CLB lừng danh như MU mà lại trông chờ vào khả năng “nhả đạn” của một cầu thủ "tuổi băm” (35 tuổi) như Ibrahimovic thì điều đó có vẻ không ổn. Tuy nhiên, đó lại là sự thật. Gần đây, Mourinho đem hình ảnh, tuổi tác, phong độ cũng như con số bàn thắng mà Ibra đã ghi được cho MU ra để kích lòng tự ái của các ngôi sao, các cầu thủ trẻ khác.

Nếu cuối mùa này Ibra ra đi thì rõ ràng Mourinho sẽ rất… chới với.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm