Mourinho: 'Sang Trung Quốc ư? Chờ tôi già đã'

Tuy nhiên đáp lại, Mourinho nói: “Ở tuổi 53, tôi vẫn hãy còn quá trẻ để sang cái giải ấy. Tôi vẫn đang muốn huấn luyện ở những giải đấu khó khăn nhất và nhiều thách thức nhất. Đến giải Trung Quốc ư? Khi nào tôi già đã”.

"Đồng nhân dân tệ" chưa khuất phục được Mourinho

Hiện nay hàng loạt tên tuổi từ nhà cầm quân đến các cầu thủ ngôi sao đang đổ sang giải nhà nghề Trung Quốc để “săn tiền”. Gần đây nhất là cầu thủ Brazil thuộc biên chế Chelsea Oscar đã chính thức đầu quân cho Shanghai SIPG sau vụ Carlos Tevez từ Boca Junior cũng sang Trung Quốc. Oscar được bán cho đội bóng TP Thượng Hải giá 52 triệu bảng.

Nhìn nhận về bóng đá Trung Quốc đang ngày càng thu hút các nhà cầm quân và cầu thủ nổi tiếng thế giới, Mourinho nói: “Đồng nhân dân tệ đang thu hút mọi người nhưng tôi thích thứ bóng đá của tôi. Đó là bóng đá đỉnh cao, khó khăn và thách thức”.

Mourinho cũng cho rằng ở cái tuổi 53 của ông mà về Trung Quốc dưỡng già là quá phí. Ông muốn vô địch ở những giải đấu khốc liệt nhất hành tinh, nếu ai có mang tiền tấn đến bảo ông sang Trung Quốc ở thời điểm hiện nay thì hãy…biến đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm