HLV Di Matteo (cựu HLV Chelsea):

'Mourinho sẽ ở lại Chelsea'

Di Matteo cho rằng vấn đề quan trọng nhất của Chelsea hiện nay là tạo ra tính ổn định lâu dài chứ không phải “trảm” tướng là thoát được. Chelsea phải biết thời điểm này là biểu đồ đi xuống của đội sau 15 năm thành công, ai vào ngồi ghế nóng của Mourinho thời điểm này cũng vậy thôi.

'Mourinho sẽ ở lại Chelsea' ảnh 1
Di Matteo tin rằng điều cần thiết của Chelsea hiện nay là tính ổn định. 

Hiện Chelsea đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, qua 12 trận, Chelsea chỉ có được 11 điểm. Nhà cầm quân người Italia, Di Matteo nói với báo chí Anh: “Tôi có niềm tin Mourinho sẽ ở lại lâu dài với đội, ổn định là điều quan trọng nhất hiện nay của Chelsea. Tôi còn nhớ Chelsea từng đối mặt với chuyện tương tự thế này nhưng sau đó chỉ trong vòng bốn tháng chúng tôi đã đoạt được danh hiệu League Cup”. Đó là thời điểm mà Di Matteo và người đồng hương Zola cùng khoác áo Chelsea trong vai trò cầu thủ.

Di Matteo cũng cho rằng dù đội đang gặp nhiều khó khăn nhưng Chelsea vẫn đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và HLV hàng đầu thế giới. Di Matteo từng khoác áo Chelsea từ năm 1996 đến 2002 sau đó làm trợ lý HLV. Năm 2012, khi Andre Villa Boas bị trảm thì Di Matteo lên thay thế tiếp tục dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League là FA Cup sau hai tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm