Mourinho tin Chelsea sẽ vô địch Champions League

Lận đận cùng Chelsea ở giải ngoại hạng nhưng Chelsea bước vào vòng 16 đội Champions League với tư cách đội nhất bảng khi thắng đội bóng cũ Porto vốn 11 năm về trước đã giúp Mourinho làm nên tên tuổi. Mourinho tin rằng từ khi dẫn dắt Porto cho đến cú ăn ba của Inter những lần đó các đội bóng của ông đều không được đánh giá cao, cũng giống Chelsea hiện nay vậy. 

Mourinho nói: “Năm 2004, Porto không phải là ứng viên, năm 2010, Inter không phải ứng viên và năm nay Chelsea không phải ứng viên. Khi chúng tôi được xem là ứng viên thì Chelsea thua cả hai trận trước Real tại bán kết. Và khi dẫn dắt Real, chúng tôi từng thua cả Chelsea hay cả hai trận bán kết”.

Mourinho tin rằng, Chelsea ì ạch giải trong nước thì có thể làm nên chuyện ở Champions League.

Chelsea chỉ một lần đoạt Champions League 2012 dưới thời HLV tạm quyền Roberto Di Matteo khi đội bóng thủ đô có một mùa giải trong nước tệ hại. Mourinho đang chịu áp lực lớn khi giải ngoại hạng qua 15 trận mà Chelsea đã thua tám trận. Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận Chelsea đã chiến đấu quả cảm nhưng cũng có may mắn khi thắng đội bóng cũ Porto 2-0 ở trận lượt về để kết thúc vòng bảng Champions League với ngôi đầu.

Mourinho cũng nói thêm rằng ở Champions League họ gặp may mắn bao nhiêu thì ở ngoại hạng họ kém may bấy nhiêu.

Nói về đội bóng cũng Porto bị chính thầy trò Mourinho loại, Morinho gật gù: “Thật kém may cho Porto, nếu như Chelsea vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng còn Porto nhì thì quả là tuyệt vời”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm