Mourinho vô cảm trước cuộc đối đầu kinh điển MU-Chelsea

Jose Mourinho đã hai lần dẫn dắt MU đối mặt với “người tình cũ” Chelsea ở mùa giải này và cả hai lần đó ông đều thua HLV Antonio Conte tại Stamford Bridge.

Lần đầu tiên, Mourinho trở lại sân Stamford Bridge và nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Chelsea tại Premier League. Lần thứ hai tại tứ kết FA Cup, Man Utd của Mourinho cũng thua 0-1 và bị loại trong trận đấu Ander Herrera phải nhận thẻ đỏ.

Jose Mourinho giơ ba ngón tay ám chỉ ông đã đem về ba ngôi vô địch cho Chelsea và là HLV xuất sắc nhất lịch sử CLB này.

Ở trận tứ kết FA Cup, Mourinho còn bị các CĐV Chelsea hát những bài chế giễu ông là Judas. Đáp lại, chiến lược gia 54 tuổi giơ ba ngón tay lên ám chỉ chính ông đã mang về ba chức vô địch Premier League cho Chelsea.

“Cho đến thời điểm này Chelsea có một HLV đem về ba chức vô địch Premier League cho họ, tôi là số một. Cho đến lúc này, tôi là Judas số một của Chelsea” - Mourinho đáp trả.

Trước cuộc gặp gỡ lần thứ ba này, MU của Mourinho có lợi thế thi đấu với Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, nếu ở thời điểm khác thì có lẽ thầy trò HLV Mourinho đã có thể chơi tất tay với Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại MU đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, họ chưa chắc bung hết sức trong cuộc đối đầu với Chelsea bởi giữa tuần sau họ còn một trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Anderlecht trên sân nhà tại lượt về tứ kết Europa League.

Europa League là cánh cửa khả dĩ nhất giúp MU hoàn thành mục tiêu lọt vào đấu trường Champions League mùa sau.

Trong lần thứ ba đối đầu nhau tại nước Anh, liệu Mourinho có thắng được Conte?

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, Mourinho cho biết: “Đối với tôi đây chỉ là một trận đấu bình thường, một trò chơi. Tôi không có cảm xúc gì đặc biệt ở trận đấu này. Trận đấu với Chelsea không phải là tất cả với MU”.

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày mai (16-4). Đây là trận đấu thứ 53 của Man United ở mùa giải này, còn với Chelsea đây mới chỉ là trận thứ 39 của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm