M.U 1-1 Liverpool: Tiễn ‘kình địch’ lên đường

 

Manchester United 1-1 Liverpool. Nguồn: Youtube

Trận thua 0-2 ở lượt đi đã khiến Man United gặp vô vàn khó khăn dù được chơi trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về. Và thực tế cho thấy Man United đã không thể lật ngược được thế cờ trước đối thủ Liverpool.

M.U bước vào trận đấu này với quyết tâm cực lớn và họ đã có một hiệp đầu chơi trên chân Liverpool. Họ có khởi đầu như mơ khi tạo được hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ M.U đã thiếu một chút may mắn lẫn sự chính xác để có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

M.U 1-1 Liverpool: Tiễn ‘kình địch’ lên đường ảnh 1

Phút 31, Hy vọng được thắp sáng cho M.U khi Martial đi bóng cực hay trong vòng cấm khiến hậu vệ Liverpool phải phạm lỗi. Trên chấm 11 m, Martial không mắc sai lầm nào mở tỉ số cho M.U. Sau bàn thua, Liverpool cho thấy họ không phải là đội dễ bắt nạt khi ngay lập tức họ cảnh báo đối thủ bằng pha sút phạt đập xà ngang của Sturridge.

Đến phút 45+1, Coutinho đã có pha đi bóng bên biên trái cực kỳ đẳng cấp vượt qua Varela rồi bấm bóng kỹ thuật qua đầu De Gea san bằng tỉ số 1-1. Lúc này tổng tỉ số sau 2 lượt trận đã là 3-1 nghiêng về Liverpool và muốn lật ngược tình thế M.U phải ghi 3 bàn thắng nữa. Đây là một nhiệm vụ bất khả thi với M.U. 

M.U 1-1 Liverpool: Tiễn ‘kình địch’ lên đường ảnh 2
Man Utd đã không thể làm được điều kỳ diệu trước Liverpool.

Bước sang hiệp 2, dù thi đấu rất cố gắng nhưng M.U vẫn không thể ghi bàn. Trong khi đó, lợi thế quá lớn về tỉ số đã giúp các cầu thủ Liverpool chơi cực kỳ thoải mái trong hiệp 2 và họ đã giữ nguyên kết quả 1-1 đến hết trận. Với kết quả này, Liverpool đã đánh bại M.U 3-1 sau 2 lượt trận để giành quyền vào tứ kết Europa League.

8 đội vào vòng tứ kết Europa League

Athletic Bilbao

Borussia Dortmund

Liverpool

Villarreal

Sparta Prague

Sevilla

Shakhtar Donetsk

Braga

Buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng tứ kết Champions và Europa League sẽ diễn ra từ 11:00 (giờ quốc tế) tại Nyon, Thụy Sĩ. 

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United: De Gea, 6, Varela, 6 (Valencia, 46, 6), Smalling, 7, Blind, 5.5, Rojo, 7 (Darmian, 62, 6), Carrick, 6 (Schweinsteiger, 70 6), Fellaini, 5, Mata, 6,5, Martial, 7, Rashford, 6.5

Dự bị không sử dụng: Romero, Depay, Schneiderlin, Williams.

Bàn thắng: Martial (31').

Thẻ vàng: Fellaini, Blind, Schweinsteiger.

HLV: Louis van Gaal, 6.5

Liverpool: Mignolet, 6.5, Clyne, 5, Lovren, 6.5, Skaho, 7, Milner, 6, Can 7, Henderson, 6 (Allen, 71, 6), Lallana, 5, Firmino, 6 (Benteke, 85), Coutinho , 8, Sturridge 6,5 (origi, 68, 6.5)

Dự bị không được sử dụng: Ward, Toure, Ibe, Smith.

Bàn thắng: Coutinho (44`).

Thẻ vàng: Clyne, Coutinho, Firmino.

HLV: Jurgen Klopp, 7

Trọng tài: Milorad Mazic (Serbia), 6.5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm