M.U chính thức hoàn tất bản hợp đồng với vua phá lưới Hà Lan

M.U chính thức hoàn tất bản hợp đồng với vua phá lưới Hà Lan ảnh 1

Trang chủ CLB Manchester United thông báo Memphis Depay đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế.

Đúng như dự đoán, tiền vệ trẻ mới 21 tuổi đầy triển vọng của bóng đá thế giới Memphis Depay đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại M.U mà không gặp bất cứ vấn đề về chấn thương nào. The Red Devils khẳng định mọi thủ tục đã hoàn tất vào tối thứ hai (giờ Anh).

Trên trang chủ của CLB, M.U đã phát đi thông báo, “Thông tin của CLB về Memphis Depay. Depay đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Manchester United. Mọi thủ tục sẽ hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng quốc tế mở cửa vào tháng 6 này”.

Để có được vua phá lưới đồng thời là nhà vô địch Eredivisie, Memphis Depay, M.U đã chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng trả cho PSV. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng còn có thể “đội lên” thêm 8 triệu bảng nữa tùy thuộc vào phong độ của Depay cũng như thành tích của Man United trong những năm tới.

M.U chính thức hoàn tất bản hợp đồng với vua phá lưới Hà Lan ảnh 2

Depay rất tươi khi đến Manchester kiểm tra y tế.

Mới 21 tuổi nhưng sau khi tới M.U, Depay đã tỏ rõ tham vọng của mình, “Thật tuyệt vời khi được đến Anh thi đấu cho M.U. Tôi mới 21 tuổi và chưa thể đạt trình độ như Cristiano Ronaldo. Anh ấy là thần tượng của tôi và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo. Tôi tin rằng trong tương lai tôi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Bạn cần phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày để đạt được những giấc mơ. Tôi bắt đầu với việc tham dự World Cup 2014 và ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan. Tôi đã rất hạnh phúc về điều này”, Memphis Depay nói thêm.

Cuối tuần qua, Depay vừa chơi trận cuối cùng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan trong chiến thắng 3-2 của PSV trước ADO Den Haag. Với kết quả này, PSV vô địch Eredivisie với 17 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Ajax Amsterdam. Bản thân Memphis Depay cũng giành luôn danh hiệu vua phá lưới với 22 bàn thắng nhiều hơn đồng đội Luuk De Jong 2 bàn và cầu thủ xếp thứ 3 Michiel Kramer (ADO Den Haag) 5 bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm