M.U chính thức mua được Memphis Depay

Thông báo của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan) cho biết M.U đã đạt được thỏa thuận mua Memphis Depay, “PSV và M.U đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi Memphis Depay. Depay đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với M.U”.

Trong khi đó, phía M.U cũng xác nhận thương vụ này đã hoàn tất. Theo BBC, giá chuyển nhượng của Depay rơi vào khoảng 38 đến 45 triệu USD. Depay sẽ chính thức là người của M.U vào ngày 1/6 tới nếu vượt qua buổi kiểm y tế trong vài ngày tới. Depay sẽ kỳ hợp đồng 4 năm với M.U (tùy chọn gia hạn thêm 1 năm), hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần.

Như vậy, Depay chính là bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong mùa giải mới. Họ đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ như PSG và Liverpool để có được Depay.

Depay hiện được xem là tài năng trẻ cực kỳ triển vọng của bóng đá Châu Âu và thế giới. Anh được cả thế giới biết đến sau khi thi đấu chói sáng tại World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của HLV hiện tại của M.U, Louis Van Gaal. Mùa bóng này, trong màu áo CLB PSV, Depay cũng thi đấu rất xuất sắc khi ghi được 21 bàn thắng giúp PSV vô địch Hà Lan sớm 3 vòng đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm