M.U có thể giữ Falcao đến cuối năm

Theo thỏa thuận giữa AS Monaco và M.U, Falcao sẽ thi đấu cho M.U theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng đến hết ngày 1-6 năm nay. Sau đó, “Quỷ đỏ” thành Manchester có quyền ưu tiên mua đứt Falcao với giá 43,2 triệu bảng.

Ở mùa giải này, phong độ của Falcao trong màu áo M.U là rất thất vọng khi anh chỉ ghi được 4 bàn thắng. Dù không sẵn sàng trả nhiều tiền cho cầu thủ đã 29 tuổi như Falcao nhưng M.U đang xem xét cho cầu thủ này một cơ hội cuối nhằm chứng minh giá trị của mình. Cụ thể, trong cuộc họp giữa 2 bên gần đây, Giám đốc điều hành M.U Ed Woodward đã có cuộc nói chuyện với Vadim Vasilyev, phó chủ tịch AS Monaco nhằm tìm kiếm một thỏa thuận khác nằm ngoài thỏa thuận ban đầu. M.U được cho là sẵn sàng mượn Falcao thêm 6 tháng nữa đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đầu năm 2016 trở lại. Nếu trong thời gian nay, Falcao thi đấu ấn tượng, M.U sẽ xem xét mua đứt.

Falcao đã phải chịu một chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng giêng năm ngoái khiến anh nghỉ thi đấu 6 tháng và bỏ lỡ World Cup 2014 tại Brazil. Điều này khiến Falcao không thể là chính mình khi trở lại thi đấu cho M.U sau chấn thương. Chính điều này khiến BLĐ M.U và HLV Louis van Gaal quyết định cho Falcao thêm một cơ hội. Động thái này nhiều khả năng sẽ được Monaco chấp thuận bởi CLB này cũng không muốn trả số tiền lương lên đến 250.000 bảng/tuần cho Falcao.

Một lựa chọn khác có thể là AS Monaco giảm mức phí chuyển nhượng đáng kể thì M.U sẽ xem xét mua đứt nhưng rõ ràng kịch bản tiếp tục mượn Falcao đến cuối năm nhiều khả năng xảy ra hơn. Bất chấp những khó khăn của mình ở mùa giải này, Falcao vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ hết mình từ người hâm mộ M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm