M.U đã có chiến thắng may mắn

Hai bàn thắng của Juan Mata và Chris Smalling đã giúp Manchester United ngược dòng thành công thắng Wolfsburg 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Wolfsburg, HLV Louis Van Gaal thừa nhận Man United ít nhiều đã gặp may mắn trong bàn thắng san bằng tỉ số trên chấm 11 m, “tôi nghĩ M.U đã được hưởng quả phạt đền may mắn. Quả phạt đền đó là chính xác nhưng cũng có một số trọng tài sẽ bỏ qua tình huống này”.

“Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa để đi đến thành công ở Champions League. Chúng tôi đã đánh bại Wolfsburg, tôi và các cầu thủ rất hạnh phúc. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu” - Van Gaal cho biết.

“Trong hiệp 2 chúng tôi đã có một bàn thắng đẹp nhưng sau đó chúng tôi đã không thể chơi tốt nữa. Một điều đáng chú ý là khả năng giữ bóng của chúng tôi, chúng tôi đã làm rất tốt điều đó trong năm hoặc sáu trận gần đây”.

Trong khi đó, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg đã tỏ ra không phục chiến thắng của M.U: “Bàn thắng thứ hai của M.U thật sự rất may mắn”.

Với việc CSKA Moscow thắng 3-2 trước PSV Eindhoven, điều này đồng nghĩa cả bốn đội ở bảng B đều có 3 điểm. Ở lượt trận sắp tới, MU sẽ gặp CSKA Moscow vào ngày 21-10 tới, sau đó bốn ngày sẽ là trận derby thành Manchester tại giải Ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm