M.U đón hậu vệ phải “không ai ngờ đến”

Trong lúc Liverpool sắp có Nathaniel Clyne, Man Utd đã gây bất ngờ khi “triệu hồi” hậu vệ phải trẻ tuổi Guillermo Varela.
Không ít người đã quên mất Varela là ai và từ đầu đến. Mùa trước, Varela bị Man Utd đẩy sang đội trẻ của Real Madrid theo dạng cho mượn. Tại đây, hậu vệ 22 tuổi người Uruguay rất được Zinedine Zidane tin dùng và có tổng cộng 33 trận đấu.
Huyền thoại người Pháp cho biết: “Chính tôi đã yêu cầu đưa cậu ấy về đây. Thật may mắn khi Real Madrid có được Varela, cậu ấy có tương lai rất sáng lạn.”
Varela là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Trước khi đến Old Trafford, hậu vệ này đã tạo dấu ấn tại VCK U20 thế giới và có một suất đá chính tại Peñarol.
Trong năm đầu tiên tại Man Utd, Varela thất bại trong việc thuyết phục David Moyes đôn anh lên đội 1. Đến mùa hè vừa rồi, HLV Van Gaal đã quyết định cho cầu thủ này đến Madrid thử lửa.
Với màn trình diễn ấn tượng tại Real Madrid Castilla, Varela đã có cơ hội trở lại Old Trafford chứng tỏ tài năng. Trong bối cảnh Man Utd thiếu một hậu vệ phải chất lượng và ổn định, Varela hoàn toàn có thể trở thành nhân tố gây bất ngờ của họ trong mùa giải tới.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm