MU kết nối đam mê với người hâm mộ Việt Nam

Có đến 20 triệu cổ động viên (CĐV) Manchester United (MU) tại Việt Nam từ lâu vẫn mơ ước có một sân chơi dành riêng cho họ. Giấc mơ đó sẽ thành hiện thực trong năm nay khi CLB giàu truyền thống nhất nước Anh phối hợp cùng hãng sơn Kansai Paint tổ chức giải Kansai Paint Cup 2016.

BTC giới thiệu các đại diện fan MU tham dự giải.

Giải đấu là sân chơi dành cho các đội bóng hâm mộ MU được tổ chức với quy mô toàn quốc. Đặc biệt, hai HLV của MU Soccer Schools sẽ đến Việt Nam để huấn luyện, giao lưu với các đội bóng, CĐV. Trận chung kết, hậu vệ trái - huyền thoại của MU là Denis Irwin sẽ trao cúp cho đội vô địch tại Hà Nội.

Vòng loại Kansai Paint Cup sẽ diễn ra tại năm địa phương gồm An Giang, Bình Dương, TP.HCM, Vinh và Hà Nội để chọn ra tám đội dự vòng chung kết toàn quốc. Giải lần đầu ra mắt nhưng có sức hút rất lớn khi hết hạn đăng ký BTC vẫn nhận được nhiều thư xin tham dự. Với hơn 200 hồ sơ gửi về, cuối cùng 52 đội bóng được lựa chọn, dựa theo tiêu chí tính tổ chức, chuyên môn, đam mê và tình yêu với MU.

Là một fan hâm mộ của MU, BLV Quang Huy nhận xét: “Rất nhiều đội bóng trong danh sách 52 đội đã từng có thành tích khu vực và trong nước, thậm chí cả đấu trường quốc tế. Thật vui vì họ đều là đại diện của những fan MU xuất sắc tại Việt Nam.

Một tín hiệu đáng mừng là trong số này, tôi thấy sự có mặt của hầu hết đại diện các fanpage lớn của cộng động fan MU. Mỗi khu vực thi đấu cũng quy tụ nhiều đại diện của các fan MU tại các tỉnh, thành khác nhau. Là một CĐV lâu năm của Man. United, tôi rất mong đợi sân chơi này, nơi các CĐV của Man. United vừa có thể thi thố tài năng, vừa giao lưu và chia sẻ một tình yêu chung dành cho "Quỷ đỏ”".

BLV Quang Huy chia sẻ niềm đam mê với người yêu đội bóng giàu truyền thống MU của nước Anh. 

Đấu trường không chỉ thỏa mãn đam mê, BTC còn hướng đến những hoạt động cộng đồng ý nghĩa với việc đấu giá những vật phẩm có giá trị của MU tại các trận vòng loại. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để sơn trường học nghèo cho các em nhỏ ở An Giang.

Với quy mô lớn, được tổ chức chuyên nghiệp và hỗ trợ bởi chính MU, Kansai Paint Cup hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị dành riêng cho các fan MU.

Các cựu danh thủ như tiền đạo Việt Thắng và thủ môn Thế Anh cũng có mặt tại buổi lễ công bố giải.

Vượt qua hơn 200 đội bóng đăng ký tham gia, 52 đội bóng xuất sắc nhất đến từ TP.HCM (tám đội), An Giang (12 đội), Nghệ An (tám đội), Bình Dương (tám đội), Hà Nội (16 đội) sẽ tranh tài để giành tám vé tham dự vòng chung kết tại Hà Nội từ ngày 13 đến 16-9. BTC giải sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí cho tám đội bóng xuất sắc nhất. Giải thi đấu theo thể thức bóng đá bảy người, mỗi hiệp 25 phút và mỗi đội đăng ký tối đa 15 cầu thủ trong một trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm