MU kết thúc mùa giải bằng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth

Trận đấu bù giữa MU và Bournemouth lúc 2 giờ sáng nay đã có kết quả 3-0, nghiêng về chủ sân Old Trafford. MU chỉ vượt lên Southampton chiếm vị trí thứ năm chung cuộc nhưng quan trọng là bộ đôi tuyển Anh Rooney và Rashford thể hiện tốt làm mát lòng HLV Roy Hodgson của tuyển Anh bằng hai bàn thắng. Bên cạnh đó Ashleu Young cũng góp một bàn.

Cả Rooney và Rashford đều... có bàn thắng.

Thầy trò Van Gaal đã nhận được 100% sự ủng hộ của khán giả nhà, Van Gaal nói: “Tôi vô cùng cám ơn các bạn vì đã luôn đứng bên cạnh chúng tôi. Chính các bạn đã tiếp sức và không bao giờ làm chúng tôi gục ngã và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục mang chiếc cúp FA về cho đội nhà”. Trận chung kết Cúp FA vào thứ bảy tới MU gặp Crystal Palace.  

Với vị trí thứ năm chung cuộc, mùa tới Man đỏ có một suất đá từ vòng bảng Europa League. Về phía Bournemouth, HLV Howe nhận xét: “Quả là một trận đấu quá khó khăn cho chúng tôi, chúng tôi đã chơi bằng tinh thần thần thép, làm được những gì tốt nhất mình có được nhưng MU đã quá mạnh với chúng tôi".

Cũng theo HLD Howe, điều quan trọng là trong trận đấu này hai tiền đạo có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Anh Rooney và Rashford đều ghi bàn. Với cách thể hiện này HLV Rodgson rất hài lòng. Bản thân đội trường tuyển Anh Rooney đã thể hiện phong độ cực tốt. Tất cả có là niềm tin và là bệ phóng cho hai tiền đạo MU trước những ngày tuyển Anh tập trung.

Dù khán giả MU hầu hết ủng hộ đội nhưng vẫn có những bandrole làm đau lòng Van Gaal: “Đã đến lúc ra đi rồi, chừng ấy là không đủ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm