M.U - Liverpool: Vụt gậy con cọp… không vuốt

Clyne (trái) có nhiệm vụ ngăn cản người đồng đội trong tuyển Anh Rooney ghi bàn vào lưới Liverpool cuối tuần này.

Cuối tuần này các giải vô địch châu Âu lại sôi động sau hơn 10 ngày nhường sân cho vòng loại Euro 2016. Liverpool đến làm khách ở Old Trafford vào thứ bảy này nhưng vẫn quyết thắng chủ nhà. Liverpool cũng vừa bị West Ham cho phơi áo ở Anfield 0-3, còn M.U thì bị Swansea của Garry Monk đá bại 2-1. Thừa lúc M.U đang rối và bị chỉ trích thì hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool tuyên bố “đánh bại M.U ngay tại Old Trafford”.

Có lẽ HLV Van Gaal cũng rất… nóng mũi khi cậu học trò cưng Rooney khoác áo M.U đá quá tệ cho CLB ở giải ngoại hạng này lại đang đình đám vượt qua kỷ lục ghi bàn 45 năm của tiền bối Bobby Charlton (49 bàn thắng cho tuyển Anh) khi Rooney ghi bàn thứ 50 trong trận thắng Thụy Sĩ. Van Gaal thầm nghĩ giá như Rooney mà “cháy” như thế ở M.U thì có lẽ Van Gaal chẳng bị xem thường và chẳng bị những kẻ khác lên mặt dạy đời.

Rồi bây giờ đây trước cuộc đối đầu với Liverpool, đội khách cũng cũng tự tin tuyên bố “luộc” M.U ngay tại Old Trafford. Mùa năm ngoái MU thắng Liverpool cả lượt đi và về. Nathaniel Clyne nói: “Lý do tôi đầu quân cho Liverpool là để tham dự những trận cầu lớn như Liverpool và M.U. Chúng tôi đang chuẩn bị chu đáo và sẽ làm chủ trận đấu, không để M.U áp đặt, đó là chìa khóa để chúng tôi đánh bại họ”.

Nathaniel Clyne từng sáu lần khoác áo tuyển Anh và là người được HLV Roy Hodgson xếp đội hình xuất phát trong trận Anh thắng 6-0 trước San Marino. Mùa bóng qua trong màu áo Southampton, Clyne cùng đồng đội từng đánh bại M.U ngay tại Old Trafford, còn cuối tuần này anh cũng có mục đích tương tự với những người đồng đội Liverpool. Clyne nói: “Thắng được M.U ngay tại Old Trafford luôn mang lại cảm giác ngây ngất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm