M.U sẵn sàng chi số tiền “khủng” đón Sterling

Sterling đang là một trong những cái tên “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngày hôm qua, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này cùng với Arsenal, Real Madrid, Bayern Munich, Man City…
Thế nhưng, danh sách những CLB muốn có Sterling vẫn chưa dừng lại. Theo tờ The Sun, M.U sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ của The Kop. Đây chính là số tiền Liverpool muốn thu về từ thương vụ này.
Chính sự “tấn công” liên tiếp từ những “ông lớn” hàng đầu châu Âu càng đẩy Liverpool vào thế khó trong bối cảnh Sterling liên tiếp từ chối ký hợp đồng mới. Thay vào đó, cầu thủ này muốn chờ tới cuối mùa giải.
Đó là động thái được hiểu rằng Sterling đang muốn chờ đợi kết quả cuối cùng của đội bóng thành phố Cảng trước khi quyết định tương lai. Nếu như CLB này không thể giành vé dự Champions League khả năng cầu thủ này ra đi là không nhỏ.
Trong phát biểu mới đây, Sterling khẳng định việc từ chối ký hợp đồng với Liverpool không phải vì tiền. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ muốn tập trung vào bóng đá ở thời điểm này.

(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm