M.U sẽ không mua Pedro với giá phá vỡ hợp đồng

Đội chủ sân Old Trafford vừa bán Di Maria cho PSG với giá 46 triệu bảng. Theo Mirror (Anh), với số tiền rủng rỉnh trên, HLV Louis Van Gaal đã xác định Pedro của Barcelona là mục tiêu chính để thay thế Di Maria. M.U có thể sẽ sớm gửi đề nghị chính thức đến Barcelona nhưng họ từ chối đáp ứng mức giá phá vỡ hợp đồng của Pedro là 23 triệu bảng.

Trong khi đó, Barcelona giải thích họ không muốn Pedro ra đi. Do đó, đội nào chồng đủ 23 triệu bảng (khoảng 30 triệu euro) phá vỡ hợp đồng mới có thể “đẩy” Pedro rời khỏi đội bóng xứ Catalan. Trong khi đó, M.U lại tin rằng giá trị của Pedro không đến mức như vậy và họ nghĩ 17 triệu bảng là mức giá hợp lý dành cho cầu thủ 28 tuổi này.

Vào hôm nay (7-8), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm phân cặp vòng play-off Champions League. Man United sẽ phải đối mặt với 1 trong 5 đội sau đây Club Brugge, Monaco, Lazio, CSKA Moscow và Rapid Vienna. Nếu M.U phải gặp những đội bóng mạnh như Lazio, Monaco hoặc CSKA Moscow thì chắc chắn việc có Pedro trong đội hình sẽ giúp HLV Louis Van Gaal có nhiều giải pháp chiến thuật hơn để giành lợi thế cho M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm