MU thảm bại, Mourinho kêu gọi: 'Hãy cư xử như đàn ông'

Sau thảm bại 0-4 trước đội bóng cũ Chelsea, HLV Mourinho đã kêu gọi các học trò của MU hãy thể hiện mình như những người đàn ông sau trận thua 0-4 khó nuốt trôi trước Chelsea.

Một MU đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng liệu sẽ làm được gì trong trận đấu tới, khi đối thủ của họ trong trận đấu tới là Man City tại League CUp.

MU thảm bại, Mourinho kêu gọi: 'Hãy cư xử như đàn ông' ảnh 1
Mourinho đang trong giai đoạn cực kỳ thách thức

MU thảm bại, Mourinho kêu gọi: 'Hãy cư xử như đàn ông' ảnh 2
MU thua vỡ mặt trước Chelsea

Mourinho nói với cầu thủ của mình: “Chúng tôi đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn nhưng chúng ta đừng nhìn vào nó với ánh mắt của những đứa trẻ mà hãy cư xử như những người đàn ông. Chúng ta phải đứng dậy và chiến đấu cho từng chiến thắng ở những trận tới”.

Trong sáu trận tại giải ngoại hạng gần đây nhất thì MU chỉ thắng nổi một trận, tình hình là đang rất tồi tệ. MU đang có trong tay 14 điểm sau chín trận, đây là kết quả tệ hại thứ hai trong lịch sử MU so với mùa 2014-2015 cũng tương tự khi họ có trong tay 13 điểm sau chín trận.

Mourinho thừa nhận rằng ông đang có một thứ cảm giác tệ hại, không phải xuất phát từ sự kém cỏi hiện nay mà chính là vì tinh thần thi đấu của cầu thủ.

Một khi tinh thần gặp khó, chuỗi trận không thắng, lại thêm lịch đấu bắt đầu nóng khi MU toàn gặp những đối thủ cộm cán, từ Liverpool, Chelsea, rồi Man. City trong tình thế tinh thần cầu thủ không tốt.

Mourinho cho rằng MU đang gặp chuỗi trận khó. Nhưng nhìn vào thực lực, đội không có gì là hoảng sợ, cái chính là cầu thủ đang có một thái độ như những đứa trẻ.

Mourinho đang kêu gọi các học trò nhìn vào sự thất bại nhưng những người đàn ông, rồi hãy đứng dậy làm lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm