M.U thắng 2 trận liền, Van Gaal vẫn không hài lòng

Rạng sáng nay, M.U đã đánh bại “con mồi” ưa thích Aston Villa trên sân khách bằng bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ người Bỉ Adnan Januzaj ở phút 29. Van Gaal đã cho thấy ông đã đúng khi đặt niềm tin vào Januzaj thay vì Ashley Young trong đội hình xuất phát của M.U. Dù M.U đã có khởi đầu hoàn hảo khi giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò của mình.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Aston Villa, Van Gaal cho biết, “Tôi rất mừng vì chiến thắng này, bạn không thể có nhiều hơn 6 điểm sau 2 trận đấu. Tuy nhiên, tôi không hài lòng về màn trình diễn của cả đội. Các cầu thủ đã mất quá nhiều bóng không cần thiết. Wayne Rooney, Memphis Depay, Adnan Januzaj và các cầu thủ khác nữa đã mất bóng quá nhiều. Chúng tôi phải cải thiện điều này trong những trận sắp tới”.

“Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận trước nhất là trong khoảng 25 phút đầu tiên, cả đội đã chơi rất chắc chắn. Trong hiệp 2, đặc biệt là sau khi có những sự điều chỉnh chiến thuật và nhân sự, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và lẽ ra đội bóng đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng. Những phút cuối trận đấu luôn căng thẳng nhưng Aston Villa đã không có nhiều cơ hội”, Van Gaal cho biết.

Nói về cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu Januzaj, Van Gaal chia sẻ, “Tôi hài lòng với bàn thắng của Januzaj nhưng cậu ấy cần phải đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội thay vì chỉ là bàn thắng. Ở trận đấu này, cậu ấy đã làm không tốt điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm