MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt'

HLV Jugen Kloop của Liverpool đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề khi tung đội hình 2 đá với Plymouth tại vòng 3 FA Cup. Kết quả là Liverpool bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà và buộc phải đá lại trên sân đối thủ để phân định thắng thua.

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt' ảnh 1
Mourinho sẽ chơi tất tay với Hull City.

Dường như rút kinh nghiệm từ người đồng nghiệp, HLV của Man United, Jose Mourinho tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong cuộc đối đầu với Hull City tại bán kết lượt đi EFL Cup (League cup hay còn gọi là cúp liên đoàn Anh).

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Mourinho cho biết, “Thành thật mà nói, Wembley là Wembley, tôi muốn đến đó nhiều lần nhất có thể. Tôi đã giành chiến thắng hai lần ở Cardiff nhưng khi trận chung kết chuyển sang sân Wembley thì thật sự nó có ý nghĩa hơn nhiều”.

“Man Utd đang trong một giải đấu có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp Liverpool ở Premier League vào Chủ nhật tới. Đó là một trận đấu lớn nhưng tôi cũng muốn MU có mặt tại chung kết League Cup. Vì thế, chúng tôi sẽ đấu với Hull City với đội hình mạnh nhất có thể”.

“Có lẽ, với Hull City, việc đối mặt với chúng tôi ở bán kết là trận cầu lớn”, Mourinho nói, “Tôi không chắc lắm. Cũng có thể họ sẽ xem trận đấu với Bournemouth ba ngày sau đó tại Premier League là quan trọng hơn”.

“Chúng tôi biết rằng mình đang thi đấu ở thế… “hai chân”. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận lượt đi để tạo lợi thế cho mình. Chúng tôi sẽ cố gắng làm được điều đó” - Mourinho nói.

Ở trận đấu trước đó tại vòng 3 FA Cup, Mourinho đã cất nhiều trụ cột nhằm dưỡng sức cho những trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, đội hình của MU tại trận đấu thắng Reading 4-0 đó vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Carrick, Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial hay Macus Rashford.

Ở trận đấu sắp tới gặp Hull City, Mourinho tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả Ibrahimovic và Paul Pogba.

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt' ảnh 2

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt' ảnh 3
Ibrahimovic và Pogba sẽ đá chính trong trận gặp Hull City.

Trong khi đó, đối thủ Hull City đang “kêu trời” vì đội hình gặp sứt mẻ nghiêm trọng khi có đến bốn cầu thủ gặp chấn thương. Michael Dawson buộc phải đá với Swansea ở trận trước trong tình trạng gặp chấn thương vai. Anh sẽ được đội ngũ bác sĩ đánh giá lại một lần nữa xem đủ điều kiện thể chất và tinh thần để thi đấu với MU hay không.

Khả năng ra sân của Harry Maguire cũng đang bị đặt dấu hỏi trong khi trung vệ Curtis Davies và Alex Bruce gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Man United vì chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm