Muller giải hạn bằng cú đúp

Trước đối thủ yếu hơn rất nhiều như Na Uy, Đức không khó để thắng 3-0. Ba bàn thắng của Đức đều do các cầu thủ Bayern ghi, trong đó Thomas Muller giải cơn hạn bàn thắng bằng cú đúp, còn đồng đội Kimmich cũng góp một bàn, chen vào giữa cú đúp của Muller.

Muller ghi bàn

Muller (phải) đã biết ghi bàn trở lại sau Euro 2016.

Ở Euro 2016, tay săn bàn hàng đầu của tuyển Đức chẳng thể góp nổi một bàn thắng… cho đến khuya 4-9 cú đúp của Muller có giá trị rất lớn. Muller đã trở lại.

Chiến thắng 3-0 của Đức trước Na Uy ngay tại Oslo là chiến thắng đậm nhất ở bảng C. Ở bảng này, Azerbaijan cũng có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước San Marino, Bắc Ireland đã cầm hòa Czech 0-0.

Trả lời đài truyền hình RTL, Muller nói: “Chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện lối chơi, bản thân tôi cũng thế. Và hôm nay chúng tôi đã chứng minh điều đó”.

Trong khi đó, HLV Joachim Loew cho biết: “Cầu thủ chúng tôi đã tiếp cận trận đấu tốt, chúng tôi đã đánh giá đúng đối thủ và tạo ra một thế trận hợp lý. Còn Na Uy thì tôi cho rằng họ đã chưa thể hiện được hết những gì mình có vì đây là trận đầu”.

Ngoài hai bàn thắng của Muller ở hai thời điểm đầu của hai hiệp đấu, nếu như người đồng đội Kimmich may mắn hơn thì cầu thủ trẻ này cũng có được một cú đúp như đàn anh Muller. Tuy nhiên cú qua người của Kimmich trước hàng hậu vệ của Na Uy rất gọn gàng nhưng cú dứt điểm thì không đạt độ chuẩn.

Điều đáng nói là hai bàn thắng này của Muller nâng tổng số bàn thắng của anh cho tuyển Đức lên con số 34.

Đội tuyển Đức tham dự vòng loại World Cup 2018 với tư cách đương kim vô địch. Đây là đội hình cực trẻ mà HLV Loew đang làm cuộc cách mạng cho vòng chung kết World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm