Brazil 0-1 Colombia:

Neymar nhận thẻ đỏ, Brazil thua sốc trước Colombia

Sau thất bại 0-1 trước Venezuela ở lượt trận đầu tiên, trong thế ở chân tường, các cầu thủ Colombia đã vùng lên mạnh mẽ và chơi như không còn gì để mất. Ở hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ Colombia tạo ra rất nhiều cơ hội với sự xông xáo của những ngôi sao như Falcao, Cuadrado và James Rodriguez. Và đến phút 36, Colombia đã khai thông thế bế tắc sau pha chớp thời cơ sút bóng rất nhanh của Murullo từ pha bóng lộn xộn trước khung thành Brazil.

Neymar nhận thẻ đỏ, Brazil thua sốc trước Colombia ảnh 1

Bàn thắng duy nhất của Murullo

Phút 43, Brazil có cơ hội san bằng tỉ số nhưng cú đánh đầu cận thành của Neymar đã bị thủ thành Ospina xuất sắc cản phá, Neymar sau đó trên đà lao tới đã dùng tay đẩy bóng vào lưới, không những bóng không vào lưới mà Neymar còn phải nhận thẻ vàng vì tình huống tiểu xảo này.

Neymar dùng tay đẩy bóng vào lưới

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Brazil vùng lên dữ dội, họ tạo được một loạt tình huống ngon ăn nhưng không thể cụ thể hóa được bằng bàn thắng. Hết Neymar rồi Firmino đều bỏ lỡ những cơ hội rất đáng tiếc. Đặc biệt Firmino đã có pha sút bóng lên trời khi khung thành đã bỏ trống.

Đúng phút cuối cùng, Colombia suýt nhân đôi cách biệt khi Rodriguez có cú sút chéo góc sạt cột dọc khung thành Jefferson trong gang tấc.

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt với nhiều pha bóng tiểu xảo.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Neymar đã không giữ nổi bình tình sút bóng cực mạnh vào lưng cầu thủ Colombia. Cầu thủ hai đội lập tức lao vào nhau tranh cãi, Bacca tức giận đẩy ngã Neymar. Các trọng tài và nhân viên an ninh phải vào sân can thiệp, hạ hỏa những cái đầu nóng. Kết quả, trọng tài rút chiếc thẻ đỏ cho Neymar khi cầu thủ này đang đi vào đường hầm, còn Bacca của Colombia cũng không thoát khỏi chiếc thẻ đỏ.

Thua trận với tỉ số 0-1, cục diện bảng C tại Copa America trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi Venezuela (mới thi đấu 1 trận), Brazil, Colombia cùng giành được 3 điểm. Ở trận đấu cuối cùng, Brazil sẽ gặp Venezuela và đây là cơ hội cho các thầy trò HLV Dunga thiết lập lại trật tự của bảng đấu.

Neymar nhận thẻ đỏ, Brazil thua sốc trước Colombia ảnh 6

Các cầu thủ Colombia mừng chiến thắng quan trọng trước Brazil

Đội hình xuất phát của hai đội:

Brazil: Jefferson 6, Alves 6, Silva 6, Miranda 5.5, Filipe Luis 6, Fernandinho 5.5, Elias 6 (Tardelli 76), Willian 6 (Costa 69, 6), Neymar 4, Fred 5 (Coutinho 46, 5.5), Firmino 5

Dự bị không sử dụng: Luiz, Neto, Marquinhos, Geferson, Fabinho, Ribeiro, Robinho, Casemiro, Grohe

Thẻ vàng: Fernandinho, Neymar, Firmino,

Thẻ đỏ: Neymar (90)

Colombia: Ospina 6, Zuniga 6.5, Zapata 6, Murillo 6.5, Armero 6, Sanchez 6, Valencia 6 (Mejia 80), Cuadrado 7, James 8, Gutierrez 7 (Bacca 76), Falcao 5 (Ibarbo 69, 6)

Dự bị không sử dụng: Franco, Arias, Cardona, Vargas, Andrade, Valdes, Murie, Martinez, Bonilla

Mục tiêu: Murillo 36

Thẻ vàng: Gutierrez

Thẻ đỏ: Bacca (90)

Trọng tài: Enrique Osses (Chile)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm