Nghi bị gài bom, trận cuối cùng của Man United bị hủy

Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 30 phút, cảnh sát nhận được cảnh báo an ninh bất ổn tại khu vực khán đài Sir Alex Ferguson và Stretford End. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành sơ tán khoảng 20.000 khán giả ở những khán đài này để tiến hành kiểm tra an ninh. Các khán đài khác, các CĐV được khuyến cáo ngồi tại chỗ.

Trận đấu bị hủy vì lí do an ninh.

Đáng lẽ trận đấu sẽ diễn ra lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) nhưng vì lí do trên, trận đấu bị hoãn 45 phút. Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát dường như đã phát hiện một chiếc túi nghi có bom. Vì thế trận đấu lập tức bị hủy bỏ.

Rất nhiều CĐV Bournemouth thất vọng ra về khi họ phải di chuyển 400km để đến sân nhưng trận đấu lại bị hủy phút chót.

Steveb Graham, 28 tuổi, một CĐV của CLB Bournemouth cho biết, “Chúng tôi chưa nghe thông tin chính thức, chúng tôi chỉ được khuyên giữ bình tĩnh và ngồi tại chỗ. Chúng tôi nghe tin đồn là có một quả bom và trận đấu bị hủy”.

Vòng cuối cùng của giải ngoại hạng Anh diễn ra cùng lúc trên khắp các sân cỏ nước Anh (bắt đầu lúc 21g Việt Nam). Tất cả các trận đấu còn lại đều diễn ra đúng kế hoạch. Chỉ duy nhất trận M.U – Bournemouth hiện tại đã bị hủy và đang chờ xếp lịch thi đấu lại.

M.U đang cạnh tranh với Man City cho một suất trong top 4 để được dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, mọi thứ dường như ở ngoài tầm kiểm soát của thầy trò HLV Louis Van Gaal khi Man City chỉ cần 1 điểm trước Swansea là sẽ bảo toàn vị trí thứ 4 của mình bất chấp kết quả trận M.U ra sao.

Chùm ảnh an ninh thắt chặt bên trong và ngoài sân Old Trafford:

Video kiểm tra an ninh sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm