‘Ngựa quen đường cũ’, Suarez đòi cắn… Messi

‘Ngựa quen đường cũ’, Suarez đòi cắn… Messi ảnh 1

Suarez, Messi và Ronaldo tranh giải cầu thủ xuất sắc nhất trong đêm Gala Champions League ở Monaco.

Messi đã có một đêm Gala tại Monaco đầy ắp tiếng cười cả trong lẫn ngoài hậu trường. Ở trong sân khấu, Messi được vinh danh ở 2 hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất (Suarez và Ronaldo ở vị trí thứ 2 và 3) và bàn thắng đẹp nhất năm của Châu Âu mùa giải 2014-2015.

Ở phía sau hậu trường, người đồng đội của Messi tại Barcelona, tiền đạo Luis Suarez đã tái hiện hành động giả cắn Messi khiến siêu sao người Argentina sau phút giật mình rụt tay về đã phải bật cười sảng khoái.

Luis Suarez nổi tiếng với màn cắn người kinh điển khiến anh bị cả thế giới lên án và bị cấm thi đấu dài hạn. Trong sự nghiệp của mình, Suarez đã 3 lần cắn đối phương và chịu án phạt nặng. Lần đầu tiên Suarez phạm tội là lúc cầu thủ này khoác áo Ajax chơi ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tháng 10-2010, trong trận Ajax gặp kỳ phùng địch thủ PSV, Suarez đã có hành vi cắn cầu thủ Otman Bakkal và bị cấm thi đấu 2 trận.

Hành động giả vờ cắn Messi của Suarez.

Sau khi chuyển sang Liverpool, Suarez lại ngựa quen đường cũ dùng răng tấn công Branislav Ivanovic của Chelsea và bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu 10 trận. Chưa kể trong thời gian thi đấu ở Anh, Suarez còn có hành vi phân biệt chủng tộc Patrick Erva của M.U và bị cấm thi đấu dài hạn.

Đến World Cup 2014, khi chơi cho đội tuyển Uruguay, hàm răng của anh lại nhắm vào hậu vệ đội tuyển Ý Giorgio Chiellini. Kết quả anh bị FIFA ra án phạt cấm thi đấu 4 tháng trên toàn thế giới và 9 trận cho đội tuyển quốc gia Uruguay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm