Người hùng Caballero đưa Man. City lên ngôi League Cup

Có mặt trong trận chung kết League Cup luôn là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ Anh nào, vì ngoài sự lâu đời của giải đấu thì trận chung kết của giải này được đá trên sân vận động huyền thoại Wembley.

Người hùng Caballero được đồng độ công kênh sau trận chung kết.

Hiệp 2 Fernandinho mở bàn cho Man.City, phút 83 thì Coutinho san bằng 1-1 cho Liverpool. Hai đội tiến hành hai hiệp phụ, không bên nào ghi được bàn thắng.

Caballero vô hiệu hóa cú sút của Lucas

Thủ môn Caballero, người được xếp là thủ môn số 2 sau Jor Hart ở giải đấu này vào lĩnh án tiên phong. Thủ thành 34 tuổi, người Argentina là chuyên gia phá phạt đền. Quả là không ngoa khi anh đã vô hiệu ba cú sút của Lucas Leiva, Coutinho và Adam Lallana để đánh bại Liverpool 3-1 trong loạt… đấu súng.

và vô hiệu hóa cú sút của Coutinho

HLV Pellegrini của Man.City nói: “Không có ngôn từ nào để mô tả sự tuyệt vời này”. Trong khi đó người hùng thế vai Caballero nói: "Dư luận dường như đang chờ chực để chỉ trích tôi vì những lỗi lầm trước. Nhưng tôi đã chứng minh những sự thật về con người của Caballero này. Tôi rất hài lòng về những người đồng đội của mình trong trận này và hài lòng về sự sắp xếp của ban huấn luyện". Caballero nói trong nước mắt - Thật là một chiếc cúp tuyệt vời.

HLV Klopp thì tỏ ra thất vọng vô cùng, Liverpool rất mong có chiếc cúp đầu tay dưới triều đại chiến lược gia Đức nhưng bất thành. Bốn năm trước đến nay, Liverpool chưa đoạt được chiến cúp này. Klopp cũng cho rằng đội thua Man.City là do thiếu may mắn mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm