Người thứ 2 rời Real Madrid sau Carlo Ancelotti

Tối qua, trợ lý HLV Paul Clement thông báo ông đã rời Real Madrid, 4 ngày sau khi CLB này tuyên bố sa thải HLV trưởng Carlo Ancelotti.
Clement viết trên trang cá nhân: “Được làm việc cùng Carlo ở CLB số 1 thế giới là niềm vinh dự lớn. Cảm ơn tất cả các bạn, các cầu thủ, các thành viên CLB và người hâm mộ. Hala Madrid.”
Clement, 43 tuổi, từng làm việc cùng Ancelotti tại Chelsea và Paris SG trước khi cả hai cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2013. Mùa trước, Zidane là trợ lý của Ancelotti về danh nghĩa nhưng vai trò của Clement vẫn rất quan trọng. Ông được coi là cánh tay phải của HLV người Ý trong chiến công giúp Los Blancos vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Sau khi sa thải Ancelotti, Real vẫn giữ lại Clement nhưng ông đã quyết định ra đi và có thể sẽ bắt đầu thử sức với vai trò huấn luyện viên trong thời gian tới. Hiện tại, Clement được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Derby County sau khi Steve McClaren bị sa thải. Ngoài ra, Sunderland cũng đặt HLV này vào tầm ngắm.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm