Nhà vô địch World Cup 2014 sang Nhật thi đấu

Trên trang Instagram, tiền đạo từng vô địch thế giới cùng đội tuyển Đức cho biết: “Đó không phải là một quyết định chống lại Galatasaray, đơn giản tôi muốn trải nghiệm một thử thách mới. Tôi sẽ giải thích thêm về quyết định này vào thời gian hợp lý. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào 1 điều duy nhất là thi đấu thật tốt cho CLB Galatasaray ".

Podolski viết thông điệp gửi tới người hâm mộ trên Instagram.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền đạo số 10 của đội tuyển Đức từng thi đấu cho Cologne, Bayern Munich rồi sang Arsenal. Sau đó, Podolski đến Inter Milan duới dạng cho mượn trước khi chuyển sang thi đấu cho Galatasaray 
Podolski gia nhập Galatasaray từ Arsenal vào năm 2015 và đã cùng đội bóng này giành cúp Quốc gia mùa giải 2015/16 và 2 siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ năm 2015 và 2016.

Tiền đạo đang khoác áo Galatasaray có gốc là người Ba Lan nhưng anh quyết định chọn khoác áo đội tuyển Đức. Podolski là thành viên của đội tuyển Đức vô địch thế giới năm 2014. Trong sự nghiệp quốc tế của mình, Podolski đã ghi 48 bàn thắng trong 129 lần ra sân cho Die Manschaft . Tháng 8/2016, anh nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.

Vissel Kobe –CLB mà Poldolski sẽ thi đấu có biệt danh là The Cows (Những chú bò). CLB này được sở hữu bởi tập đoàn điện tử Nhật Bản Rakuten và hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng J-League. Đáng chú ý là đội tuyển Việt Nam thời Miura trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2014 đã từng giao hữu với Vissel và để thua với tỉ số 1-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm