Nhận hung tin, Cavani có thể lỡ Copa America

Ngay trước thềm trận tứ kết Copa America 2015 giữa Uruguay và chủ nhà Chile, tiền đạo Edinson Cavani đã nhận phải tin dữ. Theo đó, cha của anh là ông Luis Cavani đã bị bắt vì gây chết người.
Theo tờ Subrayado của Uruguay, ông Luis điều khiển chiếc xe bán tải đã va chạm với một chiếc xe máy, khiến người điều khiển là một cậu thanh niên 19 tuổi thiệt mạng ngay tại chỗ. Subrayado dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết ông Luis Cavani đã uống rượu khi lái xe.
Tại hiện trường, chiếc xe bán tải mà ôngLuis điều khiển bị vỡ một phần đầu, trong khi đó chiếc xe máy của thanh niên xấu số gần như vỡ vụn.
Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Uruguay, Oscar Tabarez cho biết chân sút thuộc biên chế PSG đã rất sốc khi biết thông tin trên.
Tabarez cũng xác nhận Cavani sẽ vẫn tham gia tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Chile nhưng việc tiền đạo này có ra sân hay không thì vẫn chưa thể khẳng định.
“Chúng tôi đã nói chuyện với Cavani và chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy được trở về nhà. Sau khi nhận hung tin, cậu ấy đã rất suy sụp”, HLV Tabarez chia sẻ.“Chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện thêm với Cavani trước khi đưa ra những quyết định về mặt nhân sự”.
Về phía gia đình, Sandra, chị gái của Cavani cho biết vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra từ cảnh sát. Sandra sau đó cũng khuyên Cavani nên tiếp tục ở lại Chile vì nếu vềUruguay thì anh cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm