Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 1

Nhà tài trợ in sai tên Papiss Cisse, cầu thủ đang thi đấu cho Newcastle trên giày thi đấu.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 2

Everton trọng vọng Gerard Deulofeu, tài năng trẻ đầy hứa hẹn của La Masia đến nỗi cho phép Deulofeu khoác chiến áo số 10. Ấy vậy mà Everton lại vẫn ghi nhầm tên của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 3

Không phải là lỗi in tên trên áo đấu, tuy nhiên Manchester City gặp phải một lỗi ngớ ngẩn không kém. Khi đăng tải thông tin Pellegrini chính thức ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên tại Etihad, The Citizens đã ghi nhầm tên chiến lược gia người Chile ngay trên tít.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 4

Ngay trong trận mở màn của mùa giải 2012-13, tên của tiền vệ Anderson đã bị in sai trên áo đấu, sau đó Manchester United thua trận.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 5

Tên của Jack Wilshere luôn được in chính xác trên áo đấu của Arsenal nhưng lại bị ghi sai trong phòng thay đồ.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 6

Lần đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford trong một trận đấu chính thức (siêu cúp Anh 1997) vậy mà của tên Beckham lại bị ghi sai.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 7

David Bentley từng được xem là truyền nhân của David Beckham khi có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ phải, sở hữu khả năng sút phạt tốt và đều từng bị in sai tên trên áo đấu.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 8

Một trường hợp hy hữu trong lịch sử bóng đá, mặc dù dành tặng cho Hasselhoff chiếc áo đấu có in tên chính ngôi sao Hollywood này tuy nhiên Manchester City lại ngớ ngẩn in sai tên người nhận quà.

Những lỗi in sai tên ngớ ngẩn tại Premier League ảnh 9

Có vẻ như Manchester United có khâu chuẩn bị áo đấu cho các cầu thủ chưa thực sự tốt. Cái tên trên áo thủ thành Thomas Kuszczak chính là bằng chứng.
Theo Ngọc Trung (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm