Những pha đốt lưới các CLB châu Âu của tuyển thủ Việt Nam

Trong số những bàn thắng này thì bàn thắng của Mạnh Dũng và Thanh Bình đều là bàn thắng kiểu “một chạm”. Còn bàn thắng của Quang Hải lại là một pha xử lý kỹ thuật trước khi tung chân sút san bằng 1-1 cho đội tuyển Việt Nam khi thi đấu với Panathinaikos…

Quang Hải sau này nhớ lại và rút kinh nghiệm: “Đá với các đội châu Âu chần chừ giây lát là sẽ bị mất bóng ngay nên phải xử lý nhanh. Trận gặp Panathinaikos, tôi nhận bóng từ đường chuyền của Minh Phương. Lập tức tôi khống chế bóng, xoay người và sút tung lưới đội bóng của Hy Lạp…”.

Quang Hải cũng thừa nhận rằng thói quen khi đá với các đội Đông Nam Á và châu Á sẽ là trở ngại khi đá với những CLB đẳng cấp cao của châu Âu bởi họ rất nhanh trong việc áp sát và không cho giữ bóng hoặc xử lý chậm.

Tối thứ Hai 27-7, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận gặp Man. City và Quang Hải cũng có mặt trong thành phần đội tuyển mà HLV Miura triệu tập. Hy vọng Quang Hải với kinh nghiệm từ những trận thi đấu với CLB châu Âu và đặc biệt là bàn thắng trước Panathinaikos sẽ giúp Hải tự tin hơn và có bàn thắng làm vui lòng người hâm mộ.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm