Nóng: Manchester United chính thức bổ nhiệm Mourinho

Trang chủ Manchester United cho biết Mourinho là HLV trưởng M.U bắt đầu từ mùa giải 2016-2017. Hợp đồng của Mourinho với M.U kéo dài trong ba năm và một lựa chọn gia hạn thêm một năm (đến năm 2020).

Trong thông báo bổ nhiệm, Phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward cho biết: “Jose đơn giản là HLV tốt nhất thời điểm này. Ông đã giành được nhiều danh hiệu và truyền cảm hứng cho các cầu thủ ở khắp châu Âu. Và tất nhiên, ông là một HLV rất giỏi ở Premier League, ông đã giành được ba danh hiệu tại đây. Chúng tôi chào đón Mourinho đến Manchester United”.

Jose Mourinho chính thức là HLV trưởng Man Utd.

Trong khi đó, Mourinho cho biết: “Trở thành HLV trưởng Manchester United là một vinh dự đặc biệt của tôi. Đây là CLB nổi tiếng và được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Có một sự… thần bí và lãng mạn ở đây mà không nơi nào có được”.

“Tôi luôn cảm thấy có sự liên kết mật thiết với Old Trafford. Nó đã cho tôi một số kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp. Tôi luôn luôn hướng đến một mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ nơi đây. Tôi mong được dẫn dắt các cầu thủ M.U và nhận được sự hỗ trợ hết mình của họ trong những năm tới”.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mourinho đã giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ kể từ năm 2003.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm