Nóng: Van Gaal bị sa thải, Sir Alex sẽ trở lại cứu Man Utd

Cây bút Steve Bates của tờ Sunday People (Anh) cho biết Ferguson đã mở cánh cửa trở lại dưới vai trò trợ lý cho Ryan Giggs trong trường hợp Van Gaal bị sa thải còn Giggs được ngồi vào ghế HLV trưởng Man United.

Bộ đôi Sir Alex Ferguson và Giggs sẽ lèo lái con tàu M.U? 

Một khi Van Gaal bị sa thải, Ferguson cũng không muốn quay lại M.U dưới vai trò HLV trưởng. Ông chỉ đồng ý làm cánh tay mặt cho Giggs để truyền đạt kinh nghiệm, giúp Giggs đủ lông đủ cánh lèo lái con tàu M.U. Và vai trò này của Sir Alex sẽ kết thúc vào cuối mùa giải.

Thông tin trên được đưa ra trước trận đấu tâm điểm vòng 22 Premier League hôm qua giữa M.U và Liverpool. HLV Louis Van Gaal đang đối mặt với những khó khăn nhất định trong quá trình dẫn dắt M.U thời gian gần đây. Nhiều người tin rằng nếu không giúp M.U thắng Liverpool ngay trên sân Anfiled thì Van Gaal sẽ bị mất việc.

Đó cũng là lý do có tin đồn Sir Alex sẽ trở lại giúp đỡ M.U trong vai trò trợ lý cho Giggs. Thông tin trên không biết có chính xác hay không nhưng rõ ràng là sau trận đấu với Liverpool, Louis Van Gaal chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình, bởi M.U vừa hạ gục Liverpool 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney.

Van Gaal đang gặp khó khăn tại M.U. 

Sir Alex Ferguson, 74 tuổi, người chia tay sự nghiệp HLV vào năm 2013 hiện vẫn là đại sứ của Man United với mức lương 2 triệu bảng/năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm