'Ông chủ tịch Perez đã tống khứ con trai tôi sang Porto'

Sau khi Real đã chính thức tổ chức họp báo tại sân Bernabeu vào chủ nhật (ngày 12-7) cùng những lời phát biểu thắm đượm nước mắt của người gác đền 34 tuổi này thì bố mẹ anh, ông bà Jose Luis và Mari Carmen đã trả lời báo chí rằng, chính chủ tịch Real Florentino Perez đã gây áp lực và tống khứ Casillas sang Porto. Cũng theo thân sinh của “thánh Iker” thì mối quan hệ giữa ông chủ tịch CLB và Iker là cực kỳ tồi tệ, nhất là từ khi ông Perez trở lại ghế chủ tịch Real từ năm 2009.

Thời điểm năm 2009, con trai họ là nạn nhân của vấn đề phe cánh do vị chủ tịch này khởi xướng. Nhưng vì sao Perez lại muốn đẩy Iker khi đang có phong độ đỉnh cao. Nguyên nhân là vì người đứng đầu Real rất kết thủ thành tuyển Ý và Juventus Buffon và ông tìm mọi cách mang về cho được thủ thành này. Mà để được như vậy thì ông phải “kiếm chuyện” với Iker. Bà Mari còn nói thêm rằng, sở dĩ mối quan hệ giữa con trai mình với chủ tịch càng ngày càng căng thẳng là vì Iker chỉ muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Real, điều này còn làm cho Perez điên tiết. Dù là chủ tịch có quyền quyết mọi thứ nhưng ông Perez vẫn rất lo sợ dư luận, nhất là fan của Real.

Dù con trai mình đã chính thức cập cảng Porto, nhưng ông bà Jose- Mari cho rằng Porto chỉ là một CLB…hạng ba, không xứng với tầm Iker. Chỉ có Barcelona mới là nơi xứng đáng để cậu trai của họ kết thúc sự nghiệp.

Gia nhập Real từ năm lên chín tuổi , bước vào học viện Real, Iker đã cống hiến cho đội 16 mùa bóng và lên đội hình 1 từ năm 1999.

Casillas cùng Real có 19 danh hiệu, trong đó có ba Champions League, năm La Liga. Thánh Iker đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm