Ong Kim Swee than vãn sau kết quả bốc thăm Asian Cup

Nếu như các đội tuyển Đông Nam Á khác như Việt Nam, Philipppines, Singapore đều dễ thở sau kết quả bốc thăm vòng loại Asian Cup 2019 thì Malaysia rất gay go.

Tuyển Malaysia tiếp tục gặp khó tại vòng loại Asian Cup 2019

Lá thăm đã đưa tuyển Malaysia rơi vào bảng B cùng với CHDCND Triều Tiên, Lebanon và Hong Kong. Thứ hạng ba đối thủ của Malaysia đều đứng trên tuyển Malaysia theo bảng xếp hạng của FIFA nên thầy trò HLV Ong Kim Swee rất khó tranh suất ở bảng này.

Sau kết quả bốc thăm, thuyền trưởng tuyển Malaysia…vò đầu bứt tóc bảo rằng, đội mình đã rơi vào bảng tử thần. Ngoài việc Lebonon và Triều Tiên rất mạnh thì Hong Kong cũng rất dữ dằn. Còn nhớ ở giai đoạn hai vòng loại World Cup 2018, Hong Kong đã hòa Trung Quốc, Uzbekistan…

HLV Ong Kim Swee thừa nhận rằng, hai chiếc vé đi UAE của bảng B này khó thoát khỏi tay Triều Tiên và Lebanon. Hong Kong thì vài năm qua, tiến bộ rất nhanh và rất khó đánh bại họ.

Sau ngôi á quân AFF Cup 2014, tuyển  Malaysia bị chỉ trích nặng, nhất là sau những trận thua khó đỡ ở vòng loại World Cup 2018, trong đó có trận thua UAE 0-10, hòa Đông Timor…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm